Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM nên tổ chức tại nhà hay nhà hàng

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM tại nhà hay tại nhà hàng luôn là vấn đề mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ ưu và nhược điểm của từng loại hình để gia đình có sự lựa chọn đúng đắn nhất

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM có nên tổ chức tại nhà

Hoàn toàn có thể nếu không gian cho phép. Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà thường có không khí ấm cúng hơn. Chủ động thời gian tổ chức cũng như thời gian bắt đầu tiệc. Tổ chức tại nhà sẽ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên cần phải có sự giúp đỡ từ nhiều người bởi có rất  nhiều công việc cần chuẩn bị như nấu nướng, trang trí tiệc, đãi khách, trông nom bé,… tại nhà thường có không gan nhỏ hẹp nên phải hạn chế số bàn đãi tiệc cũng như số lượng khách mời, không có không gian cho bé vui chơi,… 

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM có nên tổ chức tại nhà hàng

Nếu bạn không có không gian và thời gian chuẩn bị thì đây là phương án tốt nhất để tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM vì khi tổ chức tại nhà hàng bạn nhận được các lợi ích như sau:

Có MC dẫn chương trình, dịch vụ karaoke, không gian thoải mái, sang trọng hơn ở nhà. Nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không phải mệt mỏi dọn dẹp khi kết thúc tiệc. 


Ngoài những ưu điểm trên thì cũng có một vài nhược điểm như không thể ngồi lâu vì nhà hàng thường hạn chế thời gian đặt tiệc, chi phí cao hơn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà. 


Nhà hàng Thoáng Việt( nhà hàng chuyên nhận tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM) sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu hơn cả mong đợi của khách hàng. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến gia đình cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi tổ chức tiệc tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí nhiều không gian đãi tiệc phù hợp với từng số lượng khách mời khác nhau như không gian chung, không gian phòng tiệc lớn, không gian riêng tư,… 


Các mẹ sẽ không còn phải lo lắng việc phải lên kế hoạch mua nguyên liệu chuẩn bị cho việc nấu ăn sao cho vừa đủ, không dư cũng không được thiếu nữa. Hơn thế, các món ăn tại nhà hàng được đầu bếp lên thực đơn kỹ lưỡng sao cho món ăn  phải mới lạ, ngon miệng, mang hương vị đậm đà mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài thực đơn menu món, nhà hàng còn đưa ra hơn 30 set menu đãi tiệc để các mẹ có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kinh phí của gia đình mình. 


Các mẹ sẽ không phải lo việc thuê mướn các dịch vụ bên ngoài với giá đắt đỏ vì nhà hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ trang trí tiệc, MC dẫn chương trình, chiếu slide trên máy chiếu màn hình 170-200 inch với giá cả vô cùng phải chăng, Thêm vào đó, nhà hàng còn tặng bánh cupcake, thiệp mời,dịch vụ karaoke vào nhiều ngày trong tuần. 

Qua những thông tin trên, các mẹ hãy lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ chúng tôi.
 
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM nên tổ chức tại nhà hay nhà hàng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM nên tổ chức tại nhà hay nhà hàng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM nên tổ chức tại nhà hay nhà hàng