Tin tức

TẠI TPHCM NÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI Ở NHÀ HÀNG HAY TẠI NHÀ??

Tổ chức tiệc thôi nôi là một trong những phong tục tập quán lâu đời của người Việt, "thôi nôi" tức là trẻ khi đủ 12 tháng tuổi sẽ không nằm nôi nữa và lễ thôi nôi cũng nhằm cảm ơn các bà mụ đã nặn ra đứa bé. Tùy vào mỗi vùng miền mà người ta có thể có đồ lễ và hình thức cúng khác nhau.

Đây được xem là một phong tục tập quán tốt đẹp của người Việt Nam không những để tạ ơn các bà mụ mà còn tạ ơn trời phật đã chở che cho đứa bé và đồng thời cũng cầu mong sự an lành, bình an và mọi điều an lành tốt đẹp sẽ đến với bé. Lễ cúng thôi nôi thông báo cho tổ tiên, gia đình là bé đã khỏe mạnh và phát triển trong 12 tháng qua, bé đã bước đi những bước đầu đời và đã bập bẹ biết gọi ba, gọi mẹ, từng chút một khám phá thế giới xung quanh.

Ngày bé được 1 tuổi sẽ được ba mẹ tổ chức tiệc thôi nôi thật hoành tráng để ăn mừng cho dấu mốc quan trọng đầu đời. Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật chu toàn nên họ bắt tay vào chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết trang trí, thực đơn bữa tiệc, địa điểm tổ chức tiệc… Khi ngày thôi nôi của bé đang đến gần, các mẹ thường băn khăn không biết nên chọn địa điểm tổ chức tiệc thôi nôicho bé ở đâu? Ở nhà hàng hay ở nhà? 

Để giúp cho các mẹ dễ chọn lựa, sau đây là các yếu tố để bạn có thể cân nhắc: 

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà 

-Ưu điểm:

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà thường có không khí ấm cúng hơn. Chủ động thời gian tổ chức cũng như thời gian bắt đầu tiệc. Tổ chức tại nhà sẽ tiết kiệm được chi phí.

-Nhược điểm: 

Cần phải có sự giúp đỡ từ nhiều người bởi có rất  nhiều công việc cần chuẩn bị như nấu nướng, trang trí tiệc, đãi khách, trông nom bé,… tại nhà thường có không gan nhỏ hẹp nên phải hạn chế số bàn đãi tiệc cũng như số lượng khách mời, không có không gian cho bé vui chơi,… 

Tổ chức tiệc tại nhà hàng: 

-Ưu điểm: 

Có MC dẫn chương trình, dịch vụ karaoke, không gian thoải mái, sang trọng hơn ở nhà. Nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không phải mệt mỏi dọn dẹp khi kết thúc tiệc. 

Ngoài những ưu điểm trên thì cũng có một vài nhược điểm như không thể ngồi lâu vì nhà hàng thường hạn chế thời gian đặt tiệc, chi phí cao hơn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà. 

Nhà hàng Thoáng Việt( nhà hàng chuyên nhận tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM) sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu hơn cả mong đợi của khách hàng. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến gia đình cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi tổ chức tiệc tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí nhiều không gian đãi tiệc phù hợp với từng số lượng khách mời khác nhau như không gian chung, không gian phòng tiệc lớn, không gian riêng tư,… 

Các mẹ sẽ không còn phải lo lắng việc phải lên kế hoạch mua nguyên liệu chuẩn bị cho việc nấu ăn sao cho vừa đủ, không dư cũng không được thiếu nữa. Hơn thế, các món ăn tại nhà hàng được đầu bếp lên thực đơn kỹ lưỡng sao cho món ăn  phải mới lạ, ngon miệng, mang hương vị đậm đà mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài thực đơn menu món, nhà hàng còn đưa ra hơn 30 set menu đãi tiệc để các mẹ có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kinh phí của gia đình mình. 

Các mẹ sẽ không phải lo việc thuê mướn các dịch vụ bên ngoài với giá đắt đỏ vì nhà hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ trang trí tiệc, MC dẫn chương trình, chiếu slide trên máy chiếu màn hình 170-200 inch với giá cả vô cùng phải chăng, Thêm vào đó, nhà hàng còn tặng bánh cupcake, thiệp mời,dịch vụ karaoke vào nhiều ngày trong tuần. 

Qua những thông tin trên, các mẹ hãy lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

- Chi nhánh 1 : 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại : 08.6684.6666 - 0128.799.2008

-Chi nhánh 2: lầu 1, số 1, Quang Trung, Q.Gò Vấp,TPHCM- ĐT:0984456781

-Email:nhà hàng Thoáng Việt

-Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

- Hotline: thời gian làm việc từ 10h-22h: 0901 383940

 

 Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv)

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTẠI TPHCM NÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI Ở NHÀ HÀNG HAY TẠI NHÀ??

Tin tứcTẠI TPHCM NÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI Ở NHÀ HÀNG HAY TẠI NHÀ??

Tin tứcTẠI TPHCM NÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI Ở NHÀ HÀNG HAY TẠI NHÀ??