Tin tức

Tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cần lưu ý?

Thay vì bị gò bó trong không gian chật chội của phòng đãi tiệc thì sao chúng ta không tổ chức tiệc thôi nôi ngoài vườn, một không gian mở, thoáng đãng, với bữa tiệc ngoài trời chắc chắn ai nấy cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Cũng là một bữa tiệc thôi nôi, song nếu đó là tiệc thôi nôi trong nhà sẽ khác, còn tiệc thôi nôi ngoài trời chúng ta phải chuẩn bị kỹ càng hơn bởi vì vui hơn, thoải mái hơn nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ cũng có nhiều rủi ro hơn. Vậy thì cần lưu ý những gì?

Thời tiết có phù hợp để tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời hay không?

Nếu là vào mùa hè thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái tổ chức tiệc thôi nôi mà không lo vấn đề thời tiết. Song nếu đó là vào mùa mưa hay thời điểm gần ngày tổ chức hay có những trận mưa rào thì nên xem lại. Bạn có thể theo dõi dự báo thời tiết mỗi ngày để xem hôm đó trời có mưa không mà tính toán những phương án dự phòng khác.

Tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời lưu ý trang trí bữa tiệc sao cho đẹp

Một cổng chào với bong bóng rực rỡ hoặc với hoa tươi sẽ thay cho một lời chào mời thật tuyệt vời. Bước qua cánh cổng này là mọi người sẽ bước vào một không gian hoàn toàn khác. Và trang trí cho bữa tiệc, cho bàn ghế, sân khấu thì nên có một chủ đề nhất định, lựa chọn một tông màu chủ đạo để việc trang trí, thiết kế nhất quán hơn. Dựa vào sở thích, đam mê của nhân vật chính được tổ chức bữa tiệc ngày hôm đó mà bạn quyết định. Và hoàn toàn có thể yêu cầu các khách mời tham gia tiệc sinh nhật diện những bộ trang phục ton – sur – ton thì sẽ càng thú vị hơn.

Chuẩn bị mời khách khi tổ chức tiệc thôi nôi

Phụ thuộc vào quy mô và mong muốn tổ chức của nhân vật chính để biết những ai nên và không nên mời. Nếu đó chỉ là một bữa tiệc đơn giản, nội bộ ấm cúng thôi thì chỉ cần có sự xuất hiện của người thân trong gia đình và vài người bạn thực sự thân thiết mà thôi. Còn đó là một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng thì tấm thiệp mời dành cho các vị khách quý nên được chuẩn bị trước đó, ghi rõ thời gian, địa điểm cụ thể.

Ẩm thực khi tổ chức tiệc thôi nôi ngoài trời

Vì là tiệc thôi nôi “mở”, chúng ta nên chọn những món ăn đơn giản thôi cũng được nhưng cũng nên đầy đủ. Không cần phải quá cầu kỳ và phô trương. Khi dọn ra cũng cảm thấy nhẹ nhàng, nhanh chóng và về cuối bữa tiệc, công tác dọn dẹp cũng dễ dàng hơn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cần lưu ý?

Tin tứcTổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cần lưu ý?

Tin tứcTổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cần lưu ý?