Tin tức

Làm sao để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé khỏe, mẹ vui

Tiệc thôi nôi chính xác là tiệc mừng sinh nhật bé tròn một tuổi. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với gia đình, ba mẹ và cả với bản thân bé nữa. Vì thế mà ai cũng muốn dù ít dù nhiều cũng muốn làm tổ chức tiệc thôi nôi đáng nhớ cho con yêu của mình nhưng cũng phải thật trọn vẹn và gọn gàng.

Nhiều người vẫn suy nghĩ rằng chỉ có những gia đình nào có điều kiện thì mới có thể tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Song có lẽ điều này chưa thực sự đúng đắn. Trước hết tạm thời hãy để vấn đề này qua một bên đã mà hãy nhắm đến ý nghĩa của bữa tiệc.

Ý nghĩa tổ chức tiệc thôi nôi

Khi con bạn tròn một tuổi, là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của trẻ. Bé đã có thể bắt đầu nói bập bẹ mama, baba; biết cách làm nũng đòi ăn. Đồng thời trong khoảng thời gian này bé đã có thể tự đứng vững và bước đi chập chững. Những yếu tố đó rất giá trị với những người làm cha, làm mẹ. Nên tiệc thôi nôi cũng vừa là một sự kiện đánh dấu cho những sự phát triển đặc biệt của bé.

Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp các thành viên trong gia đình gặp gỡ, trò chuyện thảo luận về cách dạy con và về các con của mình. Tạo điều kiện cho các bé của mình được giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều bạn mới. Điều này chắc chắn rất có giá trị cho sự hình thành nhân cách và phát triển của bé.

Bí quyết tổ chức tiệc thôi nôi

Quay trở lại với vấn đề tổ chức tiệc thôi nôi. Sẽ vô cùng mệt mỏi nếu bạn phải tự mình lo mọi thứ từ nấu nướng đến chuẩn bị lễ cúng, trang trí nhà cửa, tiếp khách và dọn dẹp

Song bạn và gia đình cũng đừng quá lo lắng về vấn đề ấy nhé. Để đơn giản hóa vấn đề, cho gia đình bạn cảm thấy thật khỏe khoắn và mẹ cũng có thời gian bên cạnh con, bố có thời gian để vui vẻ, đón khách thì đã có lúc nào bạn nghĩ đến dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói nhỉ.

Hiện tại, nhà hàng Thoáng Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ thay bạn chuẩn bị mọi thức. Từ trang trí, sân khấu; lên đồ ăn, đồ lễ và hoàn thiện các công đoạn tổ chức theo yêu cầu, sở thích của gia chủ.

Khi có Thoáng Việt đồng hành chắc chắn con bạn sẽ có một bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé khỏe, mẹ vui

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé khỏe, mẹ vui

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé khỏe, mẹ vui