Tin tức

Tiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng tưởng đắt mà hóa ra lại rẻ

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM ở nhà hay tại nhà hàng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn phương thức phù hợp.

Nhiều người vẫn quan niệm tổ chức tại nhà sẽ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, trên thực tế việc tổ chức tiệc thôi nôi ở TPHCM tại nhà hay tổ chức tại nhà hàng lại có những thuận lợi và hạn chế riêng.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà sẽ tiết kiệm được các khoản chi phí như thực phẩm rẻ hơn, không phải thuê người nấu cỗ vì có thể nhờ họ hàng nấu giúp, không mất phí dịch vụ vì toàn bộ đều do người thân trong gia đình thu xếp. Tuy nhiên, tổ chức tiệc thôi nôi ở TPHCM tại nhà lại khó tránh khỏi trường hợp có những gia đình đi ăn cỗ cả nhà, vì vậy số lượng cỗ thường bị hao hụt rất nhiều, thành phố đông đúc không có không gian chiêu đãi khiến thực khách không thoải mái dùng tiệc, gia chủ phải tiết giảm lượng khách mời khiến bà con buồn phiền,….

Tiệc thôi nôi TPHCM tổ chức tại nhà rẻ nhưng hóa đắt.

Số lượng người tham dự vượt quá dự trù do mời một mà đi đến bốn, lượng thức ăn chuẩn bị không đủ, phát sinh thêm chi phí. Sau khi tiệc tang, nếu như theo phong tục ở làng quê, họ hàng thân thiết sau khi ăn cỗ xong sẽ có “phần” mang về. Những thủ tục khá phức tạp và tốn kém này vẫn được lưu truyền đến ngày nay.

“Hậu chiến trường” luôn là nỗi lo của nhiều gia đình . Tiệc tan, ngổn ngang việc cần phải dọn dẹp ngay, trong khi ai nấy đều quá mệt mỏi. Vì vậy tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà cũng có những bất lợi riêng.

Trường hợp tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng trước mắt bạn phải chi trả số tiền khá lớn. Tuy nhiên, bạn sẽ thực sự thoải mái không cần lo lắng việc nấu cỗ ra sao, trang trí tiệc cưới, sắp xếp chỗ ngồi… như thế nào, vì tất cả đã có nhà hàng lo.

Tại TPHCM tổ chức tiệc thôi nôi nên đến nhà hàng

Nhà hàng sẽ có chế độ phục vụ tốt nhất cho bạn. Việc tổ chức tiệc sẽ nhanh chóng được hoàn tất

Tiệc thôi nôi được tổ chức trong nhà hàng đồ ăn rất ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, khách mời đến sẽ ý thức được số lượng.

Tổ chức thôi nôi trong nhà hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng thực phẩm, món ăn hấp dẫn

Món ăn trong nhà hàng đều được thực hiện bởi các đầu bếp qua trường lớp, kinh nghiệm chế biến nên đảm bảo luôn ngon và hợp khẩu vị ngay cả thực khách khó tính nhất.

Một ưu điểm nữa là, nếu tổ chức tiệc trong nhà hàng, sau khi kết thúc bữa tiệc bạn sẽ không phải lo lắng đến chuyện dọn dẹp. Mọi người trong gia đình đều có thể được nghỉ ngơi sau cả một ngày chạy đi chạy lại lo chuyện tiếp khách mời.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Tiệc được đãi trong nhà hàng sẽ được tổ chức nhanh gọn, các chi phí được bao trọn gói, không có thêm khoản phát sinh nào, nên bạn sẽ yên tâm từ đầu tiệc đến cuối tiệc và không mất thêm những khoản phí phát sinh

Để tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM trở nên dễ dàng, ấm cúng, trọn vẹn niềm vui bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng tưởng đắt mà hóa ra lại rẻ

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng tưởng đắt mà hóa ra lại rẻ

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng tưởng đắt mà hóa ra lại rẻ