Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM vì sao chọn Thoáng Việt

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt là nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật cho bé ở TP. HCM hiện nay. Tiên phong trong việc kết hợp các gói trang trí thôi nôi sang trọng vào không gian hiện đại của nhà hàng, cùng thế mạnh về các món ăn tiệc đậm đà hương vị truyền thống Việt, Thoáng Việt đã tạo ra gói sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng mong muốn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu ở TP.HCM.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt tiên phong kết hợp trang trí tiệc thôi nôi vào không gian nhà hàng

Nhận thấy rất nhiều khách hàng có mong muốn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhưng lại bị hạn chế về thời gian, cũng như không gian nên nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt đã thiết kế một gói dịch vụ dành riêng cho tiệc thôi nôi. Theo đó, bạn chỉ cần chọn ý tưởng, chọn tông màu để trang trí tiệc thôi nôi và chọn thực đơn phù hợp để đãi khách dự tiệc, còn lại chúng tôi sẽ thực hiện tất cả cho bạn.

Gói trang trí của nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt sẽ có một bàn gallery làm điểm nhấn trang trí chính cho cả bữa tiệc. Bàn gallery sẽ được trưng bày theo yêu cầu từ phía khách hàng với những đồ vật trang trí bé xinh là những chiếc bình thủy tinh với nến hoặc sỏi, những chiếc bình hoa thủy tinh với hoa sắc màu, những khung hình nghệ thuật trang trí với hình ảnh của bé yêu và gia đình trong suốt chặng đường 1 năm đầu đời…Ngoài ra, không gian tiệc còn được thiết kế với những chiếc bóng bay nhiều màu sắc và các tua ruy băng lấp lánh tạo cho khung cảnh càng thêm phần sang trọng, lộng lẫy như một thế giới phép màu.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt hàng đầu về món ăn tiệc thôi nôi ngon hợp khẩu vị

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt còn mang đến cho khách hàng thực đơn tiệc thôi nôi đa dạng, phong phú với hơn 100 món ăn tiệc truyền thống mang đậm hương vị Việt. Nếu khung cảnh bữa tiệc thôi nôi góp phần tạo nên những tấm hình kỷ niệm cho gia đình thì món ăn tiệc lại chính là điểm ghi dấu ấn ghi điểm trong lòng thực khách. Những món ăn tiệc của chúng tôi luôn được thực khách đánh giá cao nhờ nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon, tự nhiên như Gà ta, Bồ câu, Cua đồng, Heo tộc…thêm vào đó là bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tiệc đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể đến tận nhà hàng để tham quan sảnh và dùng thử món ăn trước khi quyết định đặt tiệc nhé.

Bên cạnh đó, nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt  vẫn thường xuyên dành tặng khách đặt tiệc thôi nôi những dịch vụ hấp dẫn như chú hề tạo hình bong bóng, chú hề quản trò, tháp bánh cupcake, karaoke…Bạn nhớ hỏi nhé, nhân viên sẽ tư vấn chu đáo cho bạn.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ để đặt tiệc tại nhà hàng tiệc thôi nôi hàng đầu TP. HCM ngay!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM vì sao chọn Thoáng Việt

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM vì sao chọn Thoáng Việt

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM vì sao chọn Thoáng Việt