Tin tức

Tại TPHCM nhà hàng nào chuyên tổ chức tiệc thôi nôi

Gần kề ngày thôi nôi của con yêu nhưng bạn lại không biết tìm ở đâu một nhà hàng tổ chức thôi nôi tại TPHCM. Bạn muốn thôi nôi của con yêu phải được tổ chức thật chuyên nghiệp trong không gian dễ thương với bong bóng đủ màu, và chú hề vui nhộn? nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM Thoáng Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi vì chúng tôi có đủ khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu đó.

Thoáng Việt nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM uy tín, chất lượng

Không gian ấm cúng, trang trí đáng yêu

Ngày đặc biệt của bé sẽ được diễn ra trong một không gian thật ấm cúng với nhiều phòng tiệc đủ sức chứa số người tham gia theo yêu cầu của khách hàng. Như thế, buổi tiệc sẽ được diễn ra với lượng khách vừa đủ với phòng, không bị trống chỗ, dư bàn nên không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Nhà hàng sử dụng những đồ vật, họa tiết đáng yêu kèm theo nhiều gói trang trí để không gian thêm phần nổi bật, dễ thương

Thức ăn và thức uống ngon, phong phú

Thức ăn của nhà hàng đảm bảo chế biến từ nguyên liệu tươi sống, an toàn không hóa chất độc hại. Khi chế biến, các đầu bếp luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu và nói không với phẩm màu, dầu tái sinh, phụ gia không tốt cho sức khỏe. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ món ăn dân gian đến đặc sản, hải sản với hơn 350 món ăn mang đậm phong cách riêng của nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Nhà hàng phục vụ các thức uống phù hợp với mọi lứa tuổi và yêu cầu từ phía khách hàng. Bia và rượu cho người lớn. Nước ngọt, nước suối, nước ép trái cây cho các bé và chị em phụ nữ.

Giá thành phải chăng

Tuy là một nhà hàng được đánh giá là hạng sang nhưng giá cả của nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt hoàn toàn hợp với túi tiền của khách hàng. Những bậc đại gia hay khách hàng có mức thu nhập trung bình đều có thể yên tâm lựa chọn đặt tiệc thôi nôi cho các bé tại Nhà hàng Thoáng Việt.

Phục vụ nhiệt tình

Nhân viên của chúng tôi đều được trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ nhà hàng bài bản vì thế họ luôn tôn trọng và đặt thực khách lên hàng đầu. Nhân viên tuyệt đối tập trung cao độ, không hời hợt hay thờ ơ với những nhu cầu từ phía thực khách. Khách hàng sẽ được một bữa tiệc tuyệt vời nhờ hương vị ngon của món ăn và sự chân thành của nhân viên.

Trên là những lý do giúp nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM Thoáng Việt trở thành nơi đặt tiệc lý tưởng nói chung và tiệc thôi nôi cho các bé nói riêng. Đến với Nhà hàng Thoáng Việt, Quý khách sẽ thấy được nhiều lý do nữa giúp khẳng định sự lựa chọn của Quý khách không hề sai lầm.

Còn chờ gì nữa không nhanh tay liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTại TPHCM nhà hàng nào chuyên tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcTại TPHCM nhà hàng nào chuyên tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcTại TPHCM nhà hàng nào chuyên tổ chức tiệc thôi nôi