Tin tức

Gợi ý các món ăn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà

Vào ngày thôi nôi của bé, để có được những khoảnh khắc thật ấm cúng bên cạnh gia đình thì việc thể hiện chút tài năng “nữ công gia chánh” trong các món ăn khi tổ chức tiệc thôi nôi sẽ là một gợi ý thật tuyệt vời phải không nào. Nếu như bạn còn gặp khó khăn khi chưa biết phải bắt đầu từ đâu và nên lựa chọn món ăn thế nào cho phù hợp thì Thoáng Việt sẽ đồng hành bạn để có được thực đơn ưng ý nhất cho ngày đặc biệt này.

1. Đầu tiên là món khai vị

Món ăn khai vị sẽ thể hiện “ấn tượng ban đầu” của tất cả mọi người đối với món ăn bạn dành cho họ. Vậy nên, để có được ấn tượng ban đầu tốt đẹp thì việc lựa chọn món khai vị nên được đầu tư cẩn thận. Bạn cũng không cần lo lắng. Món khai vị chủ yếu đem lại một hương vị nhẹ nhàng sẽ khiến cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn rất nhiều. Một số món khai vị phổ biến lại dễ ăn cho bé la soup và chả lụa, gà ráng, khoai tây chiên...

2. Món ăn chính

Sự phong phú của món ăn chính có lẽ sẽ khiến các gia chủ đâu đầu nhất. Để chiều lòng được nhiều người trong một bữa ăn quả không phải điều đơn giản. Nhưng bạn có thể yên tâm, bởi chúng tôi sẽ lựa chọn và đưa ra những món ăn vừa dễ ăn lại bổ dưỡng, đẹp mắt, khiến ai nhìn thấy đều phải “nao lòng” dành cho bữa tiệc thôi nôi ý nghĩa có thể dễ dàng chế biến ngay tại nhà.

Các món ăn từ thịt đỏ như bò, gà, chế biến thành nướng, hấp, chiên, quay đều hấp dẫn

Các món hải sản như cá, tôm, cua, ghẹ được chế biến thành các món ăn độc đáo, lạ miệng

3. Các món cuốn hoặc lẩu thập cẩm

Vừa dễ làm lại không mất quá nhiều công sức và thời gian thì chắc chắn các món cuốn và lẩu sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mọi người đều có thể tự làm phấn ăn của riêng mình với những nguyên liệu tươi ngon bổ dưỡng đã được chuẩn bị từ trước.

4. Các món tráng miệng

Vào mùa trái cây bạn có thể tráng miệng bằng trái cây hoặc có thể dùng chè tráng miệng vì món ngọt là món mà các bé rất ưa thích. Thức uống đi kèm có thể dùng nước trái cây thay cho nước ngọt sẽ có lợi cho hệ tiêu hóa của bé.

Nếu mẹ nào không có thời gian lên thực đơn khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhanh chóng liên hệ nhà hàng Thoáng Việt với tài nấu nướng của 6 đầu bếp tài hoa thì không thực khách nào có thể chối từ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý các món ăn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà

Tin tứcGợi ý các món ăn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà

Tin tứcGợi ý các món ăn tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà