Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu?

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu? Hãy đến nhà hàng Thoáng Việt để trải nghiệm dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói chuyên nghiệp. Địa điểm không gian đẹp. Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, bartender giỏi, phục vụ ân cần chu đáo. Nhà hàng nhận tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật cho bé, tổ chức sinh nhật cho công ty, sinh nhật cho nhóm bạn với nhiều menu, có menu dành riêng cho các bé và làm menu theo yêu cầu của quý khách.

1. Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu có không gian đủ rộng, đẹp, riêng tư

Không gian tổ chức tại nhà hàng đủ rộng, có chỗ để xe cho khách mời, rộng rãi cho di chuyển, trẻ em vui đùa. Thật tiện lợi vì nhà hàng được trang trí sẵn bạn chỉ cần thêm một vài phụ kiện là xong cho sinh nhật của bé.

Khung cảnh đẹp,riêng tư cũng là môt điều lý tưởng. Khách mời tham dự sẽ chảng vui chút nào khi địa điểm tổ chức lại chung cùng với bàn ăn khách hàng khác. Vậy nhà hàng Thoáng Việt luôn bố trí phòng riêng biệt hoàn toàn với những tầng ăn uống đơn thuần của nhà hàng nhé.

2. Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu có món ăn ngon, hợp vệ sinh

Nhà hàng với điểm mạnh là các đồ ăn vô cùng phong phú và theo phong cách các nước cũng có. Bạn tổ chức tiệc mặn thì nên chọn những món ăn không nên quá cầu kỳ, dễ gấy cho khách mời. Dễ ăn cũng là một điểm cần lưu ý vì tiệc sinh nhật có trẻ nhỏ. Nên đặt thêm một số bánh trái hao quả, cup cake màu sắc và đặc biệt là bánh gato nhé.

Đồ uống cũng phải thận trọng.Đừng biến tiệc sinh nhật của bé trở thành nơi xã giao với quá nhiều rượu và bia nhé, một chút thôi.Tiệc tiệc buffet cũng là một lựa chọn không tồi nhé. Khách mời sẽ thoải mái lựa chọn, nhưng cũng không quá nhiều để lãng phí.

3. Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu có dịch vụ biểu diễn và trang trí

Tại Thoáng Việt chúng tôi có đội ngũ chuyên thực hiện việc trang trí kiêm quản trò, biểu diễn nghệ thuật. Gia đình sẽ không phải mất công thuê ngoài các dịch vụ này và chúng tôi cam kết giá mà chúng tôi đưa ra rẻ hơn mức giá mà bạn tự hợp đồng với dịch vụ bên ngoài.

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở đâu?