Tin tức

Tự Tay Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Thật Ấn Tượng

 

 

 

Thôi nôi luôn là dịp vô cùng đặc biệt đối với bé, là sự kiện đánh dấu bé tròn 1 tuổi và bắt đầu bước những bước chân đầu tiên trong cuộc đời. Làm sao để buổi tiệc thôi nôi của con diễn ra thật sự ý nghĩa, ấm cúng và ấn tượng hẳn là điều các ba mẹ luôn lo lắng. Các ông bố, bà mẹ của chúng ta đã từng nghĩ đến việc tự trang trí tiệc thôi nôi cho bé chưa nhỉ? Đó chính là cách góp phần làm cho bữa tiệc thôi nôi của bé trở nên vô cùng ý nghĩa đấy. Bài viết hôm nay nhà hàng Thoáng Việt sẽ gợi ý cho các ba mạ của chúng ta cách trang trí bàn tiệc thôi nôi thật ấn tượng cho thiên thần nhỏ của mình nhé.

Những vật dụng, phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi thích hợp:

  1. Lựa chọn bàn

Bàn trang trí là nơi trưng bày đồ lưu niệm, những hình ảnh từ khi bé chỉ vừa mới là một thai nhi bé bỏng cho đến khi bé chào đời, cũng như những bức ảnh trong 1 năm qua mà bé chụp với bố mẹ, gia đình.

Ba mẹ nên lựa chọn những chiếc bàn hình chữ nhật dài dùng để bày biện, trang trí. Nó sẽ giúp ta có nhiều không gian bày biện đồng thời không làm mất quá nhiều không gian cho lối đi.

  1. Cách trang trí tiệc thôi nôi

Các mẹ nên phân khu cho bàn trang trí tiệc thôi nôi không bị cảm giác rối mắt như: Khu bên trái, khu trung tâm và khu bên phải.

  • Khu trung tâm: đây là nơi dành cho chiếc bánh sinh nhật của các thiên thần.
  • Khu bên trái: ở vị trí này ba mẹ nên dành cho các loại bánh kẹo hay đồ ăn mà những bé ưa thích. Nếu có thời gian làm những lá cờ đó mang tên của bé, mang dòng chữ chúc mừng thôi nôi bé sẽ càng làm chiếc bánh thêm sinh động.
  • Khu bên phải: là nơi có thể đặt những tấm thiếp xinh xắn hoặc đặt một cuốn sổ ghi lời chúc bên cạnh, cũng có thể dùng nó là nơi đặt quà của khách mang đến.

 

 

Bên cạnh đó, các mẹ còn có thể chuẩn bị các khung ảnh của bé để làm điểm nhấn ấn tượng bày xen kẽ theo chiều dài của bàn.

Điều lưu ý ở đây là các mẹ nên lựa chọn những món ăn, vật dụng hay phụ kiện theo ý tưởng của chính mình hoặc những thứ mình dễ tìm dễ làm nhất, không nên quá cầu kỳ, bày quá nhiều thứ trên bàn …

Một số dụng cụ mà các mẹ của chúng ta có thể tự tay chuẩn bị cho bé như:

  • Tạo album ảnh của bé: Hản là ba mẹ đã chụp rất nhiều ảnh cho trẻ trong một năm qua, hãy dành thời gian để lựa chọn những hình ảnh đáng yêu nhất và lưu giữ trong một album cho bé. Cuốn album đầu đời rất có ý nghĩa với các bé đầy năm, sau này khi xem lại chắc chắn bé sẽ cảm nhận được mình đã lớn lên trong sự thương yêu của ba mẹ như thế nào.
  • Bạn có thể tự tay viết những tấm thiệp mời cho con mình, dán hình bé lên thiệp để gửi co khách mời
  • Hãy tận dụng những vật dụng có sẵn trong nhà để trang trí tiệc thôi nôi. Như sử dụng dây treo quần áo, hãy những đĩa CD cũng để tạo ra những dấy tranh trí dễ thương, ấn tượng nhé.

 

Sử dụng dây treo quần áo để tạo ra dây trang trí ấn tượng

 

  • Đồng thời bạn cũng có thể mua thêm những hình dán về những nhân vật mà bé yêu thích như siêu nhân, công chúa, hay nữ hoàng elsa… hoặc có thể trang trí với bong bóng để có thể tạo ra một buổi tiệc thật ấn tượng với bé yêu.

Bây giờ thì các ông bố, bà mẹ của chúng ta đã tự tin hơn để tự tay trang trí thôi nôi chưa nào. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thoáng Việt nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTự Tay Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Thật Ấn Tượng

Tin tứcTự Tay Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Thật Ấn Tượng

Tin tứcTự Tay Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Thật Ấn Tượng