Tin tức

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé siêu dễ thương

Một không gian trang trí tiệc thôi nôi thơ mộng, lung linh được đội ngũ trang trí và tổ chức tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết. Bên cạnh đó đội ngũ MC, chú hề hoạt náo sẽ khiến buổi tiệc thêm vui nhộn, sôi động. Sẽ tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời dành cho bé yêu và gia đình.

 

 

Siêu lộng lẫy, siêu dễ thương

Ngay từ khi còn nhỏ các em bé đã được bố mẹ thiết kế cho những không gian dễ thương, lung  linh. Lớn hơn một chút bé sẽ được nhìn thấy những hình ảnh, hay phim hoạt hình vui nhộn nhiều màu sắc. Chính vì thế mà hầu hết mọi em bé đều ước mơ mình được một lần đặt chân lên xứ sở thần tiên.

Trang trí tiệc thôi nôi với phong cách dễ thương sẽ biến các vị khách mời vào thăm không gian đậm nét cổ tích thần kỳ cũng không kém phần xinh xắn. Bộ gấu bông đáng yêu trang trí sinh nhật chủ đề xứ sở diệu kỳ sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bé. Khi mang hình ảnh búp bê xinh xắn lúc cực nổi bật. Kết hợp cùng những chủ đề trang trí sinh nhật như câu lạc bộ Disney, DC và Marvel,…Mang đến một không gian hoạt hình thần tiên đầy màu nhiệm.

Với trọn bộ trang trí sinh nhật chủ đề dễ thương, bé sẽ được những nhân vật hoạt hình nổi tiếng xứ sở thần tiên đến dự sinh nhật của mình. Với hình ảnh dễ thương, trẻ con và đáng yêu. Bộ trang trí dế thương thích hợp trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng. Chắc chắn bé cùng các bạn, gia đình sẽ có nhiều niềm vui với bộ trang trí này.

 

 

Bữa tiệc thôi nôi nào cũng không thể thiếu khu vực chào đón khách mời. Trang trí tiệc thôi nôi đơn giản với một chùm bóng bay nhỏ. Đặt thêm phía trước cổng chào một tấm biển gỗ có hình hoạt hình vui nhộn đính nơ sẽ tạo nên concept siêu đáng yêu. Bên cạnh đó là dòng chữ báo hiệu cho khách biết khách đang đến với bữa tiệc thôi nôi của bé con nhà bạn.

Dù khu vực chào đón khách có vẻ đơn giản, nhưng bàn tiệc tráng miệng là siêu “cute”, siêu dễ thương nhé. Chiếc bánh kem bằng đường dẻo hai tầng màu trắng nhưng vẫn rất sang trọng. Trên thân bánh kem có tên bé, có họa tiết, có cả những chú gấu nhỏ màu vàng ăn được. Chắc chắn sẽ khiến các khách mời trầm trồ và đứng lại xem.

Bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của những món bánh tráng miệng trong bữa tiệc. Nào là chiếc bánh kem mùa đông màu pastel. Có rất nhiều chú lùn đáng yêu, dễ thương bằng đường trên mặt bánh. Rồi một bảng bánh donut hấp dẫn phết kem bóng loáng. Còn có bánh cookie lạnh hình chú tuần lộc, kẹo dẻo nữa. Bạn có thể mua thêm bong bóng trắng, lồng đèn giấy hồng, dây lá thông giả để trang trí tiệc thôi nôi em bé gái, bé trai đều được. Nếu bạn thích mẫu trang trí thôi nôi cho bé chủ đề dễ thương trang trí tiệc thôi nôi cho bé thì hãy liên hệ ngay Thoáng Việt để được tư vấn chi tiết hơn nhé!.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé siêu dễ thương

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé siêu dễ thương

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé siêu dễ thương