Tin tức

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé bằng bong bóng

Không khí vui tươi tràn đầy tiếng cười cùng với những món ngon tại bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ không thể trọn vẹn nếu như thiếu bong bóng trang trí. Không gian sẽ trở nên xinh xắn, đẹp mắt và là phần không thể bỏ qua tại một bữa tiệc thôi nôi dành cho các em nhỏ.

Việc lên ý tưởng, trang trí tiệc thôi nôi cho con được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời và không kém phần ngọt ngào, ý nghĩa mà các bé nhận được trong ngày quan trọng. Trang trí bắt mắt không chỉ tạo nên sức hút cho không gian còn mang đến ấn tượng cho những vị khách thân thiết. Không  gian sẽ trở nên gần gũi thân thiết và ấm cúng hơn bao giờ hết.

 

 

Nếu bố mẹ chưa có ý tưởng nào cho tiệc thôi nôi sắp tới, vậy thì bạn hãy thử tìm hiểu các cách trang trí bằng bong bóng sinh nhật cho bé. Đây là những gợi ý trang trí vừa hiệu quả, vừa an toàn lại tiết kiệm nữa.

Tiệc thôi nôi cho bé gái

 Những bé gái thường có xu hướng yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, dễ thương trầm tính. Vì lý do đó mà khi trang trí tiệc thôi nôi cho một bé gái bạn có thể chọn các loại màu sắc mang nét dễ thương ngọt ngào như hồng, tím, xanh lá,… bạn sẽ chọn một màu là tông màu chủ đạo của cả bữa tiệc. Tùy theo sở thích ba mẹ mà mọi người thống nhất với nhau để mang đến một thông điệp ý nghĩa nhất.  

 Bông hoa khoe sắc, những cỗ xe lung linh,… tất cả đều có thể được tạo ra bằng những trái bong bóng tại nhà hàng Thoáng Việt. Đến với Thoáng Việt là bạn đang đi đến với thế giới ngập tràn màu sắc, như một khu vườn cổ tích với các loại bong bóng tuyệt đẹp, trong thế giới ấy bạn sẽ được chiêm ngưỡng bữa tiệc thôi nôi nhiều màu sắc, sự đa dạng về bong bóng là như thế nào.

 

 

Tiệc thôi nôi cho bé trai

Nếu như những bé gái có tính cách hiền lành, dịu dàng và dễ thương ngọt ngào. Thì các bé trai lại có xu hướng mạnh mẽ, lém lĩnh và năng động hơn nhiều so với bé gái. Vì vậy màu sắc bạn nên chọn cho con trai mình  là các màu như xanh trời, đỏ, cam, vàng,… Còn những hình ảnh yêu thích của bé trai đó chính là các phương tiện giao thông như máy bay, tàu hỏa, xe bus, các siêu anh hùng, siêu nhân giải cứu thế giới... Thoáng Việt luôn cập nhật các loại bong bóng trang trí sinh nhật mới lạ độc đáo nhất hiện nay.

 Nếu không có thời gian đến cửa hàng thì bạn có thể tham khảo các mẫu trang trí bong bóng trang trí tiệc thôi nôi tại Websitehttps://nhahangthoangviet.vn/.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé bằng bong bóng

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé bằng bong bóng

Tin tứcTrang trí tiệc thôi nôi cho bé bằng bong bóng