Tin tức

TRANG TRÍ THÔI NÔI THEO TÔNG MÀU YÊU THÍCH

màu hồng ngọt ngào

Trang trí thôi nôi theo tông màu rực rỡ và ấm áp sẽ tạo nên bữa tiệc đầy sinh động cho bé yêu của bạn.

Trang trí thôi nôi không chỉ để đẹp mắt, mà còn làm sao để phù hợp với hoàn cảnh và không khí trong buổi tiệc. Trang trí tiệc thôi nôi góp phần tạo ra không khí ấm áp, vui vẻ và ý nghĩa sâu sắc cho buổi tiệc.

Tùy vào yêu cầu của khách, nhà hàng có thể trang trí thôi nôi theo nhiều chủ đề và phong cách khác nhau. cách trang trí còn phải phù hợp với giới tính của trẻ là trai hay gái. Và quan trọng nhất, trang trí thôi nôi phải tạo được không khí ấm áp của gia đình, để khách hàng cảm thấy gần gũi như đang tổ chức tiệc ngay tại nhà mình.

Tông màu hồng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào như sự đáng yêu của bé gái

Tông màu hồng là màu của các bé gái. Màu hồng đậm hay hồng phấn đều tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào như sự đáng yêu của các bé gái. sắc hồng là một trong những màu được khách hàng chọn nhiều nhất. Một bữa tiệc tràn ngập sắc hồng chính là món quà đáng yêu mà bạn dành cho bé yêu nhà mình.

Trang trí tiệc tông xanh

Màu xanh thích hợp với tính cách hiếu động của các bé trai

Khác với màu hồng, màu xanh thường thích hợp với các bé trai của chúng ta. Màu xanh gợi lên sự bình yên nhưng đầy mạnh mẽ, rất thích hợp với tính cách hiếu động của các bé trai. Đồng thời, màu xanh tượng trưng cho hòa bình, một màu sắc đẹp đẽ cho một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa.

Trang trí tiệc màu khác

Tông màu hồng và màu xanh là hai màu chủ đạo của các buổi tiệc thôi nôi. Nhưng cũng tùy vào sở thích của mỗi gia đình, chọn màu sắc chủ đạo để yêu cầu nhà hàng trang trí thôi nôi. Khách hàng có thể chọn màu xanh lá sáng tạo, màu đỏ nỗi bật, màu vàng ấm áp...làm tông màu chủ đạo cho buổi tiệc của con yêu.

Những tông màu chủ đạo là nền. Việc bày trí và những chi tiết đi kèm như âm thanh, ánh sáng, bong bóng, băng rôn, chú hề...sẽ nhấn nhá cho buổi tiệc thêm sinh động. Nếu thiếu những chi tiết này, khâu trang trí của trở nên nhạt nhòa, kém màu sắc và sự hào hứng vốn có. Những màu sắc đi kèm các tông màu chủ đạo, sẽ giúp cả không gian thật trẻ trung và sinh động. Và những người khách tham dự sẽ thấy vui vẻ và tham gia bữa tiệc hào hứng hơn.

NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT – CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO CON YÊU CỦA BẠN

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTRANG TRÍ THÔI NÔI THEO TÔNG MÀU YÊU THÍCH

Tin tứcTRANG TRÍ THÔI NÔI THEO TÔNG MÀU YÊU THÍCH

Tin tứcTRANG TRÍ THÔI NÔI THEO TÔNG MÀU YÊU THÍCH