Tin tức

Tổng hợp những ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Các bậc phụ huynh chắc chắn rằng đã tham dự rất nhiều bữa tổ chức tiệc thôi nôi và nhận ra rằng có  rất nhiều buổi tiệc trùng lặp gây nên sự nhàm chán cho khách mời. Ngay cả những đứa trẻ cũng không hứng thú với không gian đó thì quả là thiếu sót nghiêm trọng. 

 

 

Tạo một không gian nhiều màu sắc

Vì là bữa tiệc thôi nôi, trẻ con chính là là chủ thể trung tâm cũng là cơ sở để chúng ta xây dựng ý tưởng của bữa tiệc thôi nôi. Mỗi bé sẽ có một sở thích khác nhau tuy nhiên theo thống kê  có 4 đối tượng mà trẻ yêu thích đó là nhân vật hoạt hình, siêu nhân và phương tiện giao thông, loài vật…

Để cụ thể hóa hơn ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi thì chúng tôi xin đưa ra một ví dụ minh chứng cụ thể như: Trò chơi máy bay, xe lửa và ô tô: Dí dỏm gợi trí tưởng tượng của bé với ngày hội giao thông. Bạn sẽ nghe những tiếng “ồ và a” của các bé khi ráp chiếc máy bay làm bằng bìa cứng được sơn phết và các trang trí theo hình tổ ong. Bạn có thể treo các máy bay gấp bằng giấy màu vào các sợi dây lên trần để tạo hiệu ứng lưu động mang tính hiện đại cho chủ đề. Hãy trang trí thiệp mời như một vé máy bay, tất nhiên các mẹ nhớ thêm mắm dậm muối sao cho có phong cách đặc trưng và độc đáo nữa nhé.

Điểm hấp dẫn dễ thấy hoặc điểm gây thu hút nhất đối với trẻ đó là màu sắc, càng rực rỡ nhiều sắc màu càng tốt. Những không gian như vậy giúp nuôi dưỡng khả năng sáng tạo tuyệt vời của các vị khách nhí bằng các cây bút màu lớn có hình dạng như các thiết bị vận chuyển yêu thích của bé. Các loại bút màu để tổ chức tiệc thôi nôi này có thể tìm mua tại các nhà sách trên toàn quốc. 

 

 

Những câu chuyện cổ tích luôn mang đến điều bất ngờ

Tiệc đậm chất cổ tích khi biến những quyển sách bé yêu thích thành tiệc thôi nôi, một ngày sinh nhật mang đậm nét cổ tích và xem “các nhân vật” xuất hiện ngoài đời thật. Thông qua những hoạt náo mang hình thú nhồi bông sẽ chinh phục bất cứ em bé nào. Hoạt náo viên năng nổ sẽ làm người kể truyện trong bữa tiệc. Nếu muốn, mọi người có thể cùng hát theo nhịp với lời hát phù hợp lứa tuổi của bé. Biến những bức tường trở nên sống động hơn với các vòng hoa giấy treo các hình minh hoạ truyện kể. Với thiết lập chủ đề cho bữa tiệc như một câu chuyện cổ tích, bạn có thể trang trí thiệp mời cho giống quyển sách.

Để tổ chức tiệc thôi nôi một cách trọn vẹn nhất, bố mẹ nên đặt bánh tại nhà hàng với các loại bánh ngọt được trang trí các nhân vật cổ tích yêu thích của các bé. Ngoài ra để gây ấn tượng, sự độc đáo các mẹ cũng có thể chuẩn bị một số sách làm quà mang về cho các bé đến dự tiệc.

Trên đây là những gợi ý thiết thực giúp bố mẹ chuẩn bị đặc biệt tiệc thôi nôi bé con đáng yêu. Bậc phụ huynh có thể dựa vào những gợi ý trên để tạo nên một bữa tiệc cực kỳ thú vị và sáng tạo đúng với sở thích của bé để tăng thi vị cho buổi tiệc. Hứa hẹn trong  dịp thôi nôi sắp tới sẽ tổ chức tiệc thôi nôi để lại dấu ấn trong lòng khách mời và gia đình có những phút giây ý nghĩa.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổng hợp những ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcTổng hợp những ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcTổng hợp những ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé