Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi với các món ăn mà khách nhí hảo nhất

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà cho bé thường có cảm giác ấm cúng, gần gũi, tuy nhiên, cha mẹ cần phải bỏ ra nhiều công sức và cầu kì hơn trong việc chuẩn bị trang trí, bày biện, nấu các món ăn lạ miệng, ngon cho các bé.

 

 

Thoáng Việt sẽ giới thiệu cho các bố các mẹ

một thực đơn tiệc thôi nôi khá đơn giản với nhiều món ăn bổ dưỡng mà các bé thích ăn, có thể giúp đỡ các bố mẹ trong việc chuẩn bị sinh nhật cho bé.

Một thực đơn tiệc thôi nôi cho bé sẽ bao gồm các món như: món súp, salad, finger foods như các món chiên, cuốn..., món chính như món nướng, lẩu, cơm, mỳ. Ngoài ra còn có bánh, kem, chè hoặc trái cây để tráng miệng và 1 số loại đồ uống đặc biệt.

1. Soup rong biển

 

 

Soup rong biển trong tiếng Hàn là Miyeok Kuk, được người Hàn Quốc quan niệm như một món ăn mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Bởi vậy, như một món quà thay lời chúc bình an, vui vẻ và sung túc cho tuổi mới, thành viên trong gia đình sẽ cùng nấu món ăn ý nghĩa này gửi tới chủ nhân của ngày sinh nhật.

2. Khoai tây bọc xúc xích chiên xù

Món khoai tây bọc xúc xích chiên xù với lớp vỏ giòn tan bên trong có xúc xích thơm phức sẽ khiến bé thích mê.

3. Món nuôi xào bò

 

 

Các bé thường rất thích món nui vì dễ ăn, những món này chế biến thêm với ít thịt bò mềm và xốt béo thì bé sẽ rất ngon miệng.
Nui được làm từ bột mì, có chứa nhiều protein, canxi, sắt, chất xơ cần thiết cho cơ thể bé. Chất xơ trong nui giúp hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa, thiếu máu do thiếu sắt, xương, cơ.
Thịt bò chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, kali, kém, sắt… Cùng một khối lượng nhưng thịt bò cung cấp một lượng calo cao hơn gấp đôi so với cá và thịt các loại động vật khác. Ngoài ra, thịt bò chứa acid linoleic và palmiotelic chống lại ung thư và nhiều mầm bệnh khác.

Để tìm hiểu thêm các món ăn trước khi tổ chức tiệc thôi nôi vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi với các món ăn mà khách nhí hảo nhất

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi với các món ăn mà khách nhí hảo nhất

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi với các món ăn mà khách nhí hảo nhất