Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM giá rẻ tại nhà hàng Thoáng Việt

“Đặt tiệc sinh thôi nôi giá rẻ“, “Đãi tiệc thôi nôi ở đâu rẻ” hay “Nơi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm giá rẻ” là những gì bạn đang tìm kiếm? Bạn muốn tổ chức cho bé yêu một bữa tiệc thôi nôi với đầy đủ trang trí như bong bóng, bàn gallery và các món ngon thì nhà hàng Thoáng Việt là lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất. Vì sao?

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt cho bé cưng bưng ngay ưu đãi

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ở Sài Gòn ngày càng tăng cao, nhiều bố mẹ đã lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé “cưng” của mình ở nhà hàng thay vì ở nhà như trước kia. Bàn tiệc thôi nôi sang trọng chỉ từ 1,740,000 đồng/ bàn tại nhà hàng Thoáng Việt là bạn đã có thể đặt một bàn tiệc cho bé với đầy đủ các món ăn ngon. 

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt với vô vàn các ý tưởng mới lạ

Trang trí tiệc thôi nôi luôn là phần cần được đầu tư nhất trong một bữa tiệc thôi nôi. Đặc biệt vì nó là sinh nhật đầu tiên của bé. Bởi, bạn biết rồi đó, các bé thì rất yêu thích sự rực rỡ, những màu sắc hài hòa thì sẽ cuốn hút bé nhiều hơn. Việc trang trí buổi tiệc cho bé thật ấn tượng cũng là cách bạn khắc ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Không gian rực rỡ sắc màu sẽ làm cho buổi tiệc thêm phần sinh động và bạn tha hồ chụp ảnh ở mọi ngõ ngách.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt vui hơn cả chữ vui

Đối với ngày đặc biệt này, bố mẹ tha hồ chụp ảnh lưu giữ những tấm ảnh đẹp cho các con mình. Sau này khi bé lớn lên được nhìn lại những tấm hình đó thì thật không gì quý giá bằng. Cả nhà ngồi quây quần bên nhau chụp những tấm hình đẹp cũng giúp cho không khí buổi tiệc thêm phần vui nhộn đó.

Thoáng Việt sẽ giúp bạn khuấy động không khí buổi tiệc thôi nôi và đem lại cho tất cả mọi người những tiếng cười sảng khoái,phút giấy thư giãn bên nhau nhé. Tại Thoáng Việt, những chú hề bong bóng nghệ thuật tài ba sẽ biến hoá những trái bóng đơn giản thành những nhân vật hoạt hình siêu dễ thương,đảm bảo các bé sẽ say mê thích thú vô cùng. Hơn nữa,một anh chàng MC hoạt náo vui tính và hài hước sẽ khiến mọi người cười ngả nghiêng. Hay hấp dẫn hơn là chú rối lùn vui nhộn hay những màn biểu diễn xiếc đầu bếp tuyệt vời, những màn biểu diễn ảo thuật sinh nhật kỳ bí. Chắn chắn buổi tiệc sinh nhật của bé sẽ khiến mọi người đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác,vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Thoáng Việt để tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM
Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi TPHCM giá rẻ tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi TPHCM giá rẻ tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi TPHCM giá rẻ tại nhà hàng Thoáng Việt