Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Với một đất nước có nhiều phong tục truyền thống như Việt Nam ta, thì việc tổ chức tiệc thôi nôi tphcm là dịp rất quan trọng. Được xem là sinh nhật đầu tiên của mỗi người, tiệc thôi nôi là dịp nhớ lại khoảnh khắc bé được sinh ra, mang ý nghĩa không chỉ cho bé mà còn cho những người thân, gia đình, bạn bè.

Tổ chức tiệc thôi nôi tphcm là một phong tục tập quán có từ lâu đời. Ngoài việc mang ý nghĩa bé được tròn một năm tuổi, thôi nôi còn là lễ cám ơn các bà mụ đã nặn ra bé, tạ ơn trời phật đã chở che cho bé, đồng thời cầu xin sự an lành, bình yên.

tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tiệc thôi nôi không còn gói gọn trong nghi lễ nữa, mà còn được mở rộng ra thành một buổi tiệc gia đình, có bạn bè khách mời đến chúc mừng cho bé. Thông thường, cách tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cho bé được gia đình bày biện mâm cúng, trình báo, cảm tạ và  cầu phúc gia tiên, sau là khấn cầu gia tiên phù trợ cho bé sức khỏe, an lành về sau.

Hiện nay có khá nhiều nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cho bé, điều này giúp các bố mẹ có thể dễ dàng trong việc lựa chọn. Khi tổ chức thôi nôi tại nhà hàng, bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ để có một buổi tiệc hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm trọn gói cho bé yêu với giá rẻ, uy tín, được sự yêu mến của nhiều quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp các món ăn tiệc ngon và cao cấp. Thoáng Việt với mong muốn giúp quý khách có 1 buổi tiệc thôi nôi trọn gói tuyệt vời, tạo được ấn tượng mạnh, thể hiện được phong cách sống hiện đại, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Hãy dành khoảnh khắc tuyệt vời này để gia đình bạn tận hưởng niềm vui cùng bé, người thân và bạn bè.

tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Với đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm, thân thiệt và nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp quý khách có một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, ấm cúng, gần gũi, sinh động nhưng cũng tiết kiệm và phù hợp.

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tphcm tại nhà hàng Thoáng Việt hiện đang được ưa chuộng phổ biến.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.com để được tư vấn cụ thể miễn phí nhé!

Cuối cùng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Thoáng Việt trong suốt thời gian vừa qua. Thoáng Việt chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc, có một buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa cho con yêu.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tphcm