Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi theo gam màu xanh dương

Tổ chức tiệc thôi nôi ngoài thức ăn ngon, khâu trang trí cũng không kém phần quan trọng với những vật dụng đáng yêu, bắt mắt mà còn cần có concept, tông màu xuyên suốt tạo nên một bàn tiệc hài hòa về màu sắc và ấn tượng trong phong cách trang trí.

Màu xanh dương màu của trời và biển mang lại cho quang khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hơn nữa nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương cũng ngụ ý về sự trong sáng, tinh khiết, ước mơ, hi vọng. Nếu sử dụng màu xanh dương làm tông màu chủ đạo cho bữa tiệc thôi nôi của bé, thể hiện sự gửi gắm những kỳ vọng của cha mẹ dành cho bé cũng như chúc cho những mơ ước của bé bay cao và đi xa hơn. Đặc biệt màu xanh dương rất thích hợp cho các bé trai bởi xanh dương- thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng sự tinh nghịch và hiếu động.

Tổ chức tiệc thôi nôi với các mẫu trang trí tông màu xanh dương

Đây là mẫu trang trí tiệc nhẹ nhàng với những chi tiết trang trí như bánh cupcakes, những ly nước màu xanh hay những chiếc macaron xinh xắn, mẫu trang trí này đem lại cho người xem cảm giác không hề cầu kỳ, hoa mỹ nhưng lại rất sang trọng và trẻ trung.

Một chiếc bánh sinh nhật với hình con vật cầm tinh của bé cùng các hình ảnh dễ thương của bé dưới ánh nến lung linh. Đơn giản, dễ chuẩn bị mà vẫn ấn tượng và rất "cool" chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

Những chiếc bánh quy, những lọ nến, những chùm bóng bay sinh nhật cho bé được sắp xếp và bày trí gọn gàng, hợp lý là đã tạo thành một bàn tiệc trang trí thôi nôi đẹp cho bé rồi. Với những bậc cha mẹ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà nhưng không có nhiều thời gian cho bày biện, trang trí tiệc mà vẫn muốn tự tay tạo cho bé một niềm vui bất ngờ thì mẫu trang trí này là một lựa chọn phù hợp. Cách trang trí sinh nhật tại nhà đầy sáng tạo và mới mẻ.

Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu trọn gói cả phần trang trí

Không nơi đâu xa ở ngay nhà hàng Thoáng Việt một đơn vị chuyên nhận tổ chức tiệc thôi nôi. Khi quý khách đến đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng chúng tôi sẽ tư vấn để bố mẹ lựa chọn mẫu trang trí thích hợp, đẹp mắt và không phát sinh thêm bất kỳ một khoản phụ thu nào. Ngoài ra còn được khuyến mãi thêm nhiều trò chơi vui nhộn dành cho bé và gia đình.

Đến ngay với chúng tôi để tận hưởng các ưu đãi có một không hai

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi theo gam màu xanh dương

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi theo gam màu xanh dương

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi theo gam màu xanh dương