Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé yêu

 

Con cái là món quà vô giá mà bố mẹ có được vì vậy mà mọi điều tốt đẹp đều dành hết cho những thiên thần bé nhỏ này. Theo như phong tục từ xa xưa đến nay mỗi thiên thần khi chào đời đến khi tròn 12 tháng sẽ được bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi để đánh dấu mốc con được tròn 1 tuổi cũng như lời cảm ơn đã mang con đến với gia đình.

Tiệc thôi nôi cho bé thật bắt mắt và chu đáo
Tiệc thôi nôi cho bé thật bắt mắt và chu đáo

 

Để ghi nhớ ngày đặc biệt này các gia đình hiện nay luôn mong muốn làm sao để tổ chức tiệc thôi nôi thật hoành tráng, ý ngĩa và đáng nhớ nhất có thể.  Biết được những nỗi lo, băn khoăn đó Nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp bạn có được một buổi tiệc thật đầy đủ và chu toàn nhất .

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nối cho bé :

 

Để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé được diễn ra trọn vẹn  nhất thì trước hết phải lên một kế hoạch thật kĩ lưỡng về một số điều như nội dung buổi tiệc, cách trang trí buổi tiệc, thực đơn như thế nào, các chương trình game cho các bé tham gia, khách mời dự định….

  • Thông thường các ba mẹ thường mong muốn có một không gian rộng rãi, thoáng mát nhất cho các bé vui đùa trong suốt buổi tiệc vì thế mà các sãnh tiệc của nhà hàng luôn rộng rãi và an toàn . Đặc biệt hơn nếu bạn thích có một buổi tiệc
  • Ngoài ra một điều hết sức quan tâm khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé đó là việc trang trí trong và ngoài sãnh tiệc như thế nào. Nhà hàng Thoáng Việt  sẽ hỗ trợ việc trang trí sao cho phù hợp nhất với từng bé hoặc gia đình có thể tự trang trí theo sở thích , ý muốn của mình.

 

Không gian của buổi tiệc thôi nôi rộng rãi và sạch sẽ
Không gian của buổi tiệc thôi nôi rộng rãi và sạch sẽ

 

  • Điều không thể thiếu đó là dàn khách mời đến chung vui với gia đình, bạn phải cân nhắc về số lượng khách mời thật cẩn thận từ đó mới xác định được không gian để làm tiệc cho bé phải lớn hay nhỏ, có nhiều trẻ tham gia hay không để đưa ra các chương trình cho các bé vui chơi và ăn uống.
  • Một điều nữa mà khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là vấn đề an toàn thực phẩm, các món ăn phải có nguồn gốc rõ ràng, thực đơn phong phú đa dạng để có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Để cho buổi tiệc thôi nôi được sinh động , vui vẻ và đáng nhớ hơn thì  nhà hàng Thoáng Việt còn có các dịch vụ sinh nhật đi kèm như MC chú hề, các hoạt động vui chơi cho các bé năng động, các phần quà cho các bé khi tham gia trò chơi .. Ngoài ra còn có khu trò chơi để các bé có thể tham gia khi bố mẹ tham dự tiệc.

Các hoạt động vui chơi cho bé trong tiệc thôi nôi
Các hoạt động vui chơi cho bé trong tiệc thôi nôi

 

  • Có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhưng tại sao nhà hàng Thoáng Việt lại là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của nhiều khách hàng đến vậy. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi cho bé và đã tổ chức hàng ngàn buổi tiệc thôi nôi . Vì vậy Thoáng Việt có kinh nghiệm xử lý trơn tru trong mọi vấn đề phát sinh xảy ra để tư vấn cho các mẹ để buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên hoàn hảo nhất.

Trên đây là những điều cần thiết  mà chúng tôi cung cấp cho các phụ huynh tham khảo, chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi của Nhà hàng Thoáng Việt sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình .

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các chi nhánh khác của chúng tôi trên địa bàn TPHCM mà phù hợp với vị trí và di chuyển của khách mời cho buổi tiệc. Hiện nhà hàng của chúng tôi có 5 cơ sở chính được đặt tại Phú Nhuận, quận 10 và quận Gò Vấp, quận 7, quận Tân Phú.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé yêu

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé yêu

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé yêu