Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận - Thoáng Việt hân hạnh phục vụ

Sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi bạn có một bữa tiệc sinh nhật tại nhà hàng, vừa sang trọng, vừa chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy xem qua những ưu điểm nổi bật của Nhà hàng Thoáng Việt với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại phú nhuận và những dịch vụ tổ chức tiệc hấp dẫn khác nhé!

 

 

Quận Phú Nhuận  - nơi cuộc sống thoải mái cho mọi nhà

Quận Phú Nhuận là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh.  Quận nằm về hướng Tây Bắc, cách trung tâm thành phố 4,7 km theo đường chim bay, được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.Phía Đông quận giáp với quận Bình Thạnh. Phía Tây giáp quận Tân Bình. Phía Nam giáp quận 1 và quận 3. Phía Bắc giáp quận Gò Vấp. Quận Phú Nhuận được xem là một trong những quận “dễ sống” nhất ở Tphcm bởi giá cả, chi phí ở đây khá rẻ và hợp lý. Các khu đồ ăn vặt, các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại phú nhuận cũng khá đa dạng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp

Nhà hàng Thoáng Việt là nhà hàng được nhắc đến với kiến trúc sân vườn độc đáo, không gian ngoài trời lãng mạn pha lẫn phong cách Á, Âu cổ điển và hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy mình như bước vào một không gian mở, thoát mát, tiện nghi, sang trọng. Nhà hàng không chỉ có dịch vụ dành cho tiệc thôi nôi tại phú nhuận của các bé như thiết kế không gian theo màu sắc bé ưa thích, bàn trang trí đẹp mắt, khu vui chơi riêng cho bé, các tiết mục biểu diễn cùng chú hề vui nhộn mà còn có đa dạng hình thức phục vụ ẩm thực như vừa có tiệc set menu vừa có tiệc buffet, đáp ứng mọi nhu cầu của quý phụ huynh với giá phải chăng.

 

 

Với các món đa dạng, mới lạ từ bình dân đến VIP theo khẩu phần tiệc tùng sang trọng dùng trong tiệc cưới, tiệc sự kiện…, để chủ nhân của buổi tiệc có nhiều sự lựa chọn, Thoáng Việt chúng tôi tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo.

– Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại phú nhuận của nhà hàng chúng tôi trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng ẩm thực cũng như tổ chức tiệc, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên thương hiệu. Vậy nên bạn có thể an tâm chọn và giao phó cho chúng tôi tổ chức một buổi tiệc thôi nôi cho thiên thần nhỏ nhà bạn một cash trọn vẹn nhất.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận - Thoáng Việt hân hạnh phục vụ

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận - Thoáng Việt hân hạnh phục vụ

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận - Thoáng Việt hân hạnh phục vụ