Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hay tại nhà hàng

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hay tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng luôn là câu hỏi đặt ra khi sắp đến ngày thôi nôi của bé yêu nhà mình. Nếu ba mẹ vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn tổ chức thôi nôi cho bé yêu nhà mình ở đâu thì có thể tham khảo bài viết này của Thoáng Việt để biết thêm chi tiết nhé

 

 

1.Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà

Tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà là một bữa tiệc truyền thống đã có từ rất lâu đời tại Việt Nam. Thông thường,với những bữa tiệc thôi nôi tại nhà,ông bà,bố mẹ và những người thân trong gia đình sẽ tự mình thực hiện tất cả mọi thứ cho buổi tiệc,từ dọn dẹp,trang trí đến nấu nướng các món ăn mời khách. Khi tổ chức thôi nôi cho con yêu tại nhà,bạn có thể bày tiệc ở bất kỳ đâu tuỳ vào số lượng người và diện tích nhà bạn.

Ưu điểm của việc tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà là tạo cảm giác ấm cúng,thân quen cho bé và mọi người,gần gũi và thuận tiện cho việc đi lại của các khách mời. Tự tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn một số khoản chi tiêu ,bạn có thể linh động thời gian tổ chức tiệc cho bé khi nào thấy thích hợp.
 
Bên cạnh ưu điểm thì việc tổ chức thôi nôi tại nhà cũng có một số nhược điểm. Tổ chức thôi nôi tại nhà bạn không thể mời nhiều khách nếu không gian tại nhà của bạn khá nhỏ. Để chuẩn bị cho thiên thần nhỏ một bữa tiệc thôi nôi đầy đủ, trọn niềm vui bố mẹ cần phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức.

Bạn sẽ phải lo liệu mọi việc từ A tới X như lên danh sách khách mời, các thứ cần mua,dọn dẹp và sắp xếp các bàn tiệc ,lựa chọn cách trang trí thôi nôi cho con,và nấu các món ăn sao cho ngon,… Vì thế nếu bạn muốn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà thì hãy chuẩn bị trước 1 tuần để mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp nhé. 

2. Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng

 

 

Nếu các bố mẹ muốn tổ chức thôi nôi cho bé thật hoành tráng với sự góp mặt của tất cả anh em họ hàng,bạn bè thì địa điểm nên lựa chọn đầu tiên là nhà hàng. Hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh Thoáng Việt là một trong các nhà hàng chuyên tổ chức thôi nôi cho bé mà các bố mẹ có thể lựa chọn. Khi tổ chức thôi nôi tại nhà hàng,bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ để có một buổi tiệc hoàn hảo và ấn tượng nhất.

 

 

Điểm nổi bật của nhà hàng Thoáng Việt

  • Sang trọng,chuyên nghiệp,đáp ứng được các yêu cầu như thức ăn ngon,giá cả hợp lí,có bãi đậu ô tô và xe máy,không gian đẹp,thuận tiện cho việc đi lại của gia đình bạn và khách mời,dịch vụ đa dạng và phục vụ chu đáo.
  • Có nhiều trò chơi vui nhộn suốt buổi tiệc, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật v.v... Tất cả các chương trình giải trí đó sẽ khiến cho buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên thật vui vẻ,sôi động và đáng nhớ.
  • Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động,nhiệt tình,sáng tạo cùng với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện tiệc sinh nhật,Thoáng Việt chắn chắn sẽ đem lại niềm vui,sự hài lòng và tin tưởng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hay tại nhà hàng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hay tại nhà hàng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hay tại nhà hàng