Tin tức

TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI PHÚ NHUẬN TẠO NÊN DẤU ẤN MỚI LẠ VÀ ĐẶC BIỆT CHO BÉ.

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi thật đáng nhớ cho bé yêu của mình bênh cạnh gia đình, bạn bè và người thân? Bạn muốn có một không gian riêng tư nhưng vô cùng thoải mái, ấm cúng để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu trong dịp đặc biệt này? Bạn muốn đánh dấu bước ngoặc tròn 1 tuổi của bé thật ấn tượng và đầy ý nghĩa? Hãy đế nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì mà bạn yêu cầu, bởi vì bé yêu của bạn đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi thật đáng nhớ cho bé yêu của mình bênh cạnh gia đình, bạn bè và người thân? Bạn muốn có một không gian riêng tư nhưng vô cùng thoải mái, ấm cúng để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu trong dịp đặc biệt này? Bạn muốn đánh dấu bước ngoặc tròn 1 tuổi của bé thật ấn tượng và đầy ý nghĩa? Hãy đế nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận giúp bạn thực hiện bất cứ điều gì mà bạn yêu cầu, bởi vì bé yêu của bạn đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

 

Một bữa tiệc thôi nôi đầy ấn tượng cho bé

Tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận Toạ lạc ngày 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM là địa điểm thuận tiện cho mọi phương tiện giao thông không chỉ vậy đây là nơi gần với khu vực trung tâm giúp cho khách mời có thể tìm đến một cách dễ dàng và thuận tiện.

Bằng menu ẩm thực đa dạng, phong phú với các món ngon đãi tiệc thôi nôi đầy hấp dẫn như: Súp tôm rong biển, Gà hấp giòn da, Mực phú quốc hấp hèm, Chả giò hải sản, Cá mú hồng koong, Cá bóp tóc tiên, Tôm Wasabi, Lẩu măng chua (cá tằm, cá bóp…), Lẩu thái…được nhiều thượng khách đánh giá cao, chất lượng, nơi tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận đang dần dần trở thành một trong những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng cho các bé và tạo niềm tin tưởng tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.

Vốn hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ muốn giành trọn những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất cho bé yêu của mìnhtổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận hỗ trợ quý khách cách bày trí theo ý tưởng của các bậc cha mẹ theo phong cách của bé.

Với kinh nghiệm của chúng tôi thì bàn tiệc thôi nôi thường là nơi mà mọi người đứng để chụp ảnh kỉ niệm rất nhiều, Bởi vậy nó là khu vực chủ đạo của bữa tiệc, do đó nơi này được chúng tôi trang trí bàn tiệc thật đẹp và thật ấn tượng, thu hút tất cả những khách mời trong bữa tiệc.

Những món ăn được khách mời ưa chuộng

Dịch  vụ tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận với chương trình có MC thực hiện nghi thức thôi nôi bé cùng chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật v.v... Tất cả các chương trình giải trí đó sẽ khiến cho buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên thật vui vẻ,sôi động và đáng nhớ. Chúng tôi luôn có thợ chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất, đẹp nhất trong ngày thôi nôi của bé.

Những món ăn được khách mời ưa chuộng

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động,nhiệt tình,sáng tạo cùng với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện tiệc thôi nôi, chúng tôi – tổ chức tiệc thôi nôi phú nhuận chắn chắn sẽ đem lại niềm vui,sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc và có một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa cho con yêu.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

-         Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

-         Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

-         Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

-         Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

Kim Châu

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi tại phú nhuận 1 dấu ấn mới lạ dành cho bé yêu

Tin tứcTiệc thôi nôi tại phú nhuận 1 dấu ấn mới lạ dành cho bé yêu

Tin tứcTiệc thôi nôi tại phú nhuận 1 dấu ấn mới lạ dành cho bé yêu