Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận – địa điểm dành riêng cho cho bé

Thân chào các quý phụ huynh, quý khách hàng và các bé đáng yêu. Lời đầu tiên cho nhà hàng Thoáng Việt gửi đến bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng và chọn chúng tôi là điểm đến để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận nói riêng và trên địa bàn TPHCM nói chung trong thời gian qua đang được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Bởi họ có chung một mong muốn là tổ chức cho thiên thần đáng yêu của mình một sinh nhật đầu đời thật đáng nhớ. Nhà hàng chúng tôi cũng không ngừng hoàn thiện để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Mong rằng, Nhà hàng Thoáng Việt với 3 chi nhánh tại TPHCM sẽ mãi là người bạn đồng hành của mỗi gia đình, tiếp bước và chấp cánh cho những bước đi đầu đời của các bé thêm vững chắc. Đặc biệt tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận hân hạnh được phục vụ bạn.

to chuc tiec thoi noi tai phu nhuan

Nhà hàng Thoáng Việt với chi nhánh Phú Nhuận chuyên tổ chức tiệc thôi nôi

Tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận cho bé yêu nhà mình là một việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa để thể hiện tình yêu của ba mẹ đối với bé yêu nhà mình. Tổ chức thôi nôi cũng là dịp bé sẽ ra mắt người thân họ hàng. 

Tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng có kinh nghiệm tổ chức thôi nôi cho bé, ngay cả những ông bố bà mẹ đã từng tổ chức thôi nôi cho con vài lần rồi nhưng do lâu năm không tổ chức nên vẫn thường xảy ra nhiều sai sót, lúng túng khiến cho buổi tiệc thôi nôi của bé vẫn chưa thế nào được hoàn hảo như mong muốn

Chọn Nhà hàng Thoáng Việt mọi sự lo lắng của quý phụ huynh sẽ không còn nhiều trở ngại. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận cho bé và đã tổ chức hàng ngàn buổi tiệc thôi nôi cho bé yêu Thoáng Việt đã biết hết tất cả những vấn đề phát sinh và sẽ có rất nhiều hướng xử lý để tư vấn cho các mẹ để buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên hoàn hảo nhất.

Các mẹ hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để tư vấn miễn phí cho ba mẹ từ việc chọn nhà hàng để tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận đến việc lựa chọn những dịch vụ biểu diễn vô cùng vui nhộn trong tiệc thôi nôi của bé nhé!

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp

Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp các dịch vụ tổ chức thôi nôi ở TPHCM nhưng hiện tại nếu các mẹ tìm hiểu kỹ thì sẽ biết Thoáng Việt hiện tại là nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận cho bé uy tín nhất tại TPHCM, được người tiêu dung tin tưởng và chọn chúng tôi để tổ chức tiệc đáng nhớ cho bé. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, trẻ trung, năng động, vui tính, hoạt bát, dễ gần và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nhà hàng Thoáng Việt có đầy đủ các dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai và trang trí thôi nôi cho bé gái, đối với tiệc thôi nôi của các bé trai thì chúng tôi sẽ chọn cho các mẹ những màu sắc tươi sáng, năng động, khỏe khoắn thể hiện tính cách tinh nghịch nhưng rất hoạt bát của bé trai. Đối với tiệc sinh nhật bé gái, bạn nên chọn những màu sắc ấm áp, thùy mị, dịu dàng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của bé.

to chuc tiec thoi noi tai phu nhuan

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận được lòng khách hàng

Với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận, chương trình có MC thực hiện nghi thức thôi nôi cho bé, MC tổ chức trò chơi vui nhộn suốt buổi tiệc, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật v.v... Tất cả các chương trình giải trí đó sẽ khiến cho buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên thật vui vẻ, sôi động và đáng nhớ. Trong thời gian diễn ra tiệc thôi nôi, các nhân viên của Thoáng Việt sẽ chụp hình, quay phim để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, hình ảnh đẹp trong ngày sinh nhật của bé sau đó sẽ được chuyển đến cho quý phụ huynh khi được yêu cầu. Việc của bố mẹ chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Nhà hàng Thoáng Việt thôi nào.

to chuc tiec thoi noi tai phu nhuan

Chúng tôi hy vọng rằng, trong tương lai gần, dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình tại khu vực lân cận. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các chi nhánh khác của chúng tôi trên địa bàn TPHCM mà phù hợp với vị trí và di chuyển của khách mời cho buổi tiệc. Hiện nhà hàng của chúng tôi có 3 cơ sở chính được đặt tại Phú Nhuận, quận 10 và quận Gò Vấp.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781
Fanpage: 
https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/ 

Thùy Trang

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận – địa điểm dành riêng cho cho bé

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận – địa điểm dành riêng cho cho bé

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận – địa điểm dành riêng cho cho bé