Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng như con của sao Việt

Sinh nhật đầu tiên của bé con lúc nào cũng thật đặc biệt và ấm cúng. Nhiều nghệ sĩ cũng bận rộn chạy show nhưng vẫn thu xếp thời gian vẫn tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng và ý nghĩa cho con. Không ít ông bố bà mẹ cũng mong ước tổ chức cho con yêu một buổi lễ lung linh như vậy mà không biết phải làm như thế nào, dưới đây là những gợi ý dễ dàng để con mình có bữa tiệc thật hoành tráng không kém sao nổi tiếng. 

 

 

Lên một kế hoạch hoàn hảo

Có thể thấy hầu hết những bữa tiệc thôi nôi hoành tráng mà sao Việt tổ chức cho con gái đều khiến fan trầm trồ. Khi nhìn thấy những hình ảnh trong ngày sinh nhật 1 tuổi của các 'công chúa' nhà sao Việt. Không ít ông bố bà mẹ muốn được tổ chức  cho co mình một bữa tiệc như vậy. Rất nhiều sao Việt chia sẻ rằng họ không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc để tổ chức một bữa tiệc cho con và những bí quyết là minh chứng rõ nét cho tất cả.

Bạn cần lên một kế hoạch rõ ràng về tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, chẳng hạn như: tổ chức ở đâu, thực đơn như thế nào, mời khoảng bao nhiêu khách… Tốt nhất nên viết ra để tránh nhẫm lẫn cũng như thiếu sót.

Lễ thôi nôi là lễ đánh đấu ngày sinh nhật đầu đời của con, mừng bé cưng tròn một tuổi. Theo nhiều sao Việt mặc dù được tổ chức ở nhà hàng nhưng bố mẹ cũng  nên làm lễ báo cáo tại gia đình trước khi đến nhà hàng.

Khác với một bữa tiệc sinh nhật thông thường, đơn giản chỉ với hoa quả, bánh kem, lễ thôi nôi theo truyền thống Việt Nam thông thường sẽ bao gồm mâm cúng 12 Mụ Bà và 3 Đức Ông. Dĩ nhiên, không thể thiếu mâm đồ chơi cho bé bốc, một thủ tục khá thú vị để ba mẹ “tiên đoán” tương lai sau này của con.

 

 

Những điều lưu ý để tổ chức tiệc tại nhà hàng

Để tổ chức tiệc thôi nôi hoàn hảo, biến không gian nhà hàng thành một nơi chỉ dành cho bé, một ngày sinh nhật mang đậm nét cổ tích và xem “các nhân vật” xuất hiện ngoài đời thật. Ngoài sức tưởng tượng của bé và các vị khách mời.

Trang trí: Điểm nhấn của bữa tiệc không chỉ dừng lại ở chất lượng mà còn tạo dấu ấn trong không gian. Biến những bức tường trở nên sống động hơn với các vòng hoa giấy treo các hình minh hoạ truyện kể. Vì vậy, toàn bộ không gian sảnh tiệc được trang trí bằng bong bóng, hoa, đồ chơi và những hình ảnh ngộ nghĩnh của cô bé, cậu bé từ lúc lọt lòng đến khi tròn 1 tuổi.

Thiệp mời: Nhằm hướng đến một bữa tiệc đậm chất hoành tráng bố mẹ cũng nên sáng tạo những chiếc thiệp ấn tượng, thu hút mới lạ. Nên thiết lập chủ đề cho bữa tiệc như một câu chuyện cổ tích, bạn có thể trang trí thiệp mời cho giống quyển sách. Bạn cũng có thể đề nghị khách mời phục trang như các nhân vật trong truyện cổ tích yêu thích.

Lên thực đơn cụ thể để đãi khách: Bạn nên chuẩn bị một thực đơn tổ chức tiệc thôi nôi từ trước với những món ăn mặn thơm ngon. Bên cạnh đó cũng không quên bổ sung hoa quả, bánh kẹo… chúng sẽ làm cho không gian thêm vui vẻ.

 

 

Hoạt động: Nhờ một người bạn năng nổ làm người kể truyện trong bữa tiệc hoặc thuê dịch cụ MC, hoạt náo viên tại nhà hàng để buổi diễn ra một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất có thể. Nếu muốn, mọi người có thể cùng hát theo nhịp với lời hát phù hợp lứa tuổi của bé, để đẩy cao không khí vui tươi tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Thoáng Việt tự hào là điểm tổ chức tiệc thôi nôi lí tưởng tại Tp.HCM. Không gian tổ chức sự kiện, chất lượng dịch vụ và đồ ăn chính là thế mạnh của hệ thống nhà hàng Thoáng Việt. Tất cả món ăn đều được chế biến công phu với tất cả tâm huyết của đầu bếp và nhân viên nhà hàng chính là lời chúc dành cho bé và gia đình. Được cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời là niềm vinh hạnh, động lực để Thoáng Việt hoàn thiện mình hơn nữa.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng như con của sao Việt

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng như con của sao Việt

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng như con của sao Việt