Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM là tối ưu nhất

Tại nhà hàng Thoáng Việt, chúng tôi là một nhà hàng chuyên nghiệp trong việc tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM. Đến với nhà hàng Thoáng Việt, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, đề xuất những ý tưởng độc đáo từ việc trang trí phòng tiệc, lên thực đơn món ăn, clip trình chiếu, Karaoke… Đặc biệt, buổi tiệc còn có sự góp mặt vui nhộn của những chú hề, chú chuột Mickey, vịt Donald…

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM bạn sẽ bị cuồng vì món ngon

Nhà hàng Thoáng Việt từ lâu đã là 1 địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn hấp dẫn thực khách bởi khung cảnh đẹp lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng, món ăn ngon từ nhiều đặc sản vùng miền, hải sản tươi sống được nhập tại các nơi có uy tín, được nuôi sống, khi khách đặt mới bắt sống chế biến nên luôn giữ được độ tươi ngon lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì không hề sử dụng bất kì hóa chất bảo quản như các thực phẩm đông lạnh. Quả thật, Nhà hàng Thoáng Việt thực sự là một địa điểm không thể lý tưởng hơn ở Sài Gòn để đặt tiệc thôi nôi cho bé.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM bạn sẽ bất ngờ vì quá đặc sắc

Với đội ngũ trang trí khéo léo, đẹp mắt, không gian buổi tiệc sẽ được trang trí bắt mắt với bong bóng, hoa giấy thủ công, trang trí nến… sẽ mang đến nhiều sự sáng tạo độc đáo, lạ mắt để buổi tiệc sinh nhật cho bé thật độc đáo mà không nơi nào có được. Từ đó tạo niềm vui, sự thích thú cho bé yêu.

Trong buổi tiệc bé và gia đình sẽ có những nụ cười giòn tan bởi những trò chơi của các nhân vật hoạt hình, hoạt náo viên hay chú hề.

Quý khách muốn tổ chức tiệc thôi nôi tại THPCM cho bé với chi phí tiết kiệm nhất? Nhà hàng Thoáng Việt bằng sự linh động của mình luôn có những dịch vụ đơn giản giúp quý khách tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí của khách hàng.

Quý khách cần tư vấn đặt tiệc vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM là tối ưu nhất

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM là tối ưu nhất

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM là tối ưu nhất