Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt Phú Nhuận

Nhà hàng Thoáng Việt cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói cho bé yêu ở khu vực Quận Phú Nhuận - Tp. HCM với giá rẻ nhất.

Một buổi tiệc thôi nôi không thể nào thiếu bánh kem, gia đình và bạn bè chung vui, để có một buổi tiệc sinh động và dễ thương bạn hãy sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói của Thoáng Việt nhé.

Nhà hàng Thoáng Việt là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi… trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị “dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại quận Phú Nhuận – Tp. HCM”.

Nhận thấy khu vực Quận Phú Nhuận có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ngày càng cao vì vậy Thoáng Việt sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tận nhà chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi tại Tp. HCM công ty chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những bữa tiệc ngon miệng và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Để có một không gian tiệc thôi nôi theo ý muốn với các chủ đề hấp dẫn được lấy ý tưởng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Doremon, Minion, chủ đề công chúa, hoàng tử hay biển cả, … sẽ mang đến cho bạn không gian buổi tiệc thôi nôi đẹp và cuốn hút.

Tùy thuộc vào chủ đề của buổi tiệc và màu sắc yêu thích mà buổi tiệc sẽ được trang trí các phụ kiện đẹp mắt kèm theo, dựa trên không gian tổ chức tiệc mà đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng tương thích nhất cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận nói riêng và TPHCM nói chung trọn gói với mức giá rẻ như trang trí cổng chào sinh nhật, trang trí bàn quà sinh nhật, hay là trang trí tiểu cảnh bong bóng trong buổi tiệc sinh nhật, … Ngoài món ăn ngon, cung cách phục vụ tận tình thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí và hoạt náo trong buổi tiệc.

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt Phú Nhuận

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt Phú Nhuận

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt Phú Nhuận