Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng –điều bạn cần chú ý là gì?

Tiệc thôi nôi là bữa tiệc thể hiện nghi lễ quan trọng của một em bé khi tròn 1 tuổi. Thôi nôi được xem là một văn hóa tín ngưỡng lâu đời của dân tộc Việt Nam, là dịp để gia đình dòng họ thể hiện sự yêu quý, trân trọng đối với thành viên mới trong gia đình. Nếu bạn có dự định chọn một nhà hàng để tổ chức thôi nôi cho bé thì những điều dưới đây là những gì bạn cần chú ý.

Ngày tổ chức

Theo truyền thống của dân gian thì cách tính ngày tháng tổ chức tiệc thôi nôi dựa theo âm lịch và tùy vào giới tính của đứa trẻ ( là bé trai hay bé gái). Ông bà ta thường có câu “Gái lùi 2 trai lùi 1”, vì vậy nếu là bé gái thì bố mẹ cứ lùi 2 ngày để tổ chức, còn bé trai thì lùi 1 ngày. Bằng cách này, bạn có thể sắp xếp thông báo ngày tổ chức với nhà hàng nơi bạn dự định đặt tiệc thôi nôi cho bé.

Khách mời tham dự

Các bé nhỏ thường có tâm lí rụt rè, hoảng sợ khi gặp người lạ. Vì vậy, việc lập danh sách khách mời hợp lí cho bữa tiệc thôi nôi là điều cần thiết. Bạn nên chú ý tới việc giới hạn số lượng khách mời và nên mời khách nào cho phù hợp. Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí và có thể sử dụng nó vào việc có ích hơn.

Lựa chọn nhà hàng

Một ví dụ chứng minh cho tầm quan trọng của việc lựa chọn nhà hàng uy tín để tổ chức tiệc thôi nôi. Khi đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng uy tín như Thoáng Việt, bạn sẽ được tư vấn thực đơn phù hợp với yêu cầu của bạn, hỗ trợ trang trí không gian và được cung cấp đầy đủ dụng cụ ăn uống. Việc nấu nướng, bày trí bàn ăn và phục vụ đồ ăn sẽ được Thoáng Việt chuẩn bị hết, bạn chỉ cần một cuộc điên thoại đến nhà hàng và mọi thứ sẽ trở nên thật đơn giản, tiên lợi. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như MC dẫn chương trình, dịch vụ karaoke, ca sĩ…

Ngược lại, chọn một nhà hàng kém chất lượng không những khiến cho bữa tiệc không được trọn vẹn, nguồn gốc thực phẩm cũng không được đảm bảo dẫn tới nguy cơ cao về ngộ độc thực phẩm.

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi của Thoáng Việt là sự kết hợp hoàn hảo, ấn tượng của dịch vụ trang trí không gian phù hợp trong từng loại hình tiệc hòa quyện với những nét độc đáo về ẩm thực truyền thống văn hóa Việt Nam, những món ăn vùng miền và hải sản cao cấp. Thoáng Việt hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Phương Quỳnh

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng –điều bạn cần chú ý là gì?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng –điều bạn cần chú ý là gì?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng –điều bạn cần chú ý là gì?