Tin tức

TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ MANG PHONG CÁCH NGHỘ NGHĨNH

Quan niệm của ông bà ta từ xa xưa cho đến nay về lễ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé vô cùng quan trọng, khi một con người được sinh ra theo tín ngưỡng tâm linh đó là nhờ bàn tay thần thánh của 12 bà mụ, bởi vậy khi làm một bữa tiệc thôi nôi đòi hỏi phải thật kỹ lưỡng và đầy đủ.

Quan niệm của ông bà ta từ xa xưa cho đến nay về lễ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé vô cùng quan trọng, khi một con người được sinh ra theo tín ngưỡng tâm linh đó là nhờ bàn tay thần thánh  của 12 bà mụ, bời vậy khi làm một bưa tiệc thôi nôi đòi hỏi phải thật kỹ lưỡng và đầy đủ.

Ngoài những vấn đề thức ăn, quan khách, nơi tổ chức tiệc thôi nôi, đòi hỏi các mẹ cần phải lên kế hoạch trang trí tổ chức tiệc thôi nôi cho bé như thế nào để thật độc đáo và ngộ nghĩnh.

 

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé như thế nào để thật độc đáo và ngộ nghĩnh

 

Mẹ có biết rằng, những tính cách cùng sở thích của bé nếu được các mẹ phối hợp lại sẽ ra những ý tưởng cực kỳ độc đáo, mới lạ để trang trí cho buổi tiệc thôi nôi cho bé hay không?

Tùy vào sở thích của mỗi bé khác nhau sẽ tạo ra một phong cách khác nhau nhưng chúng cùng mang một sự đáng yêu của trẻ thơ, một chút ngộ nghĩnh, tinh nghịch mà vốn dic đứa trẻ nào cũng có.

Mẹ yêu bé thì hãy thể hiện đi nào!!!

 

Tiệc thôi nôi với màu sắc theo phong cách của bé

 

Tạo cho bé yêu sự thích thú và ấn tượng khó quên khi đặt tiệc thôi nôi cho bé với phong cách riêng của bé. Với những bé yêu thích màu hồng đó thường là những bé gái với những ước mơ đáng yêu, vì là con gái của mẹ nên bé sở hữu những nét đáng yêu dịu dàng từ mẹ, bé sẽ rất mơ mộng cùng một tương lai màu hồng đang hé mở chào đón bé. Những cô công chú baby, những cánh hoa, những bong bóng được phù phép bởi chú hề tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé.

 

Tiệc thôi nôi với màu sắc theo phong cách của bé

 

Khác hẳn những bé gái, các bé trai lại có sự tinh nghịch, lém lỉnh rất đáng yêu, bé thường rất thích siêu nhân, có bé thì thích bóng đá, bé thì muốn trở thành một chàng hoàng tử…rất nhiều, rất nhiều sở thích khác nhau của bé được thể hiện khi bé bắt đầu lớn…đối với bé trai khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thì màu xanh dương sẽ là màu chủ đạo trong các buổi thôi nôi, đây chưa hẳn là màu sắc yêu thích của bé nhưng nó được xe là màu của sự mạnh mẽ và nhiệt huyết. Hãy để cho bé yêu của bạn thỏa sức khám phá và thể hiện sự đam mê khi bé bắt đầu lớn nhé!

Các bố các mẹ hãy thể hiện tình yêu thương cũng như quan tâm của mình với các bé bằng cách quan sát và tìm hiểu những sở thích của bé để có thể tạo một buổi tiệc thôi nôi cho bé đầy màu sắc và nghộ nghĩnh nhé!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

Kim Châu (pv)

 

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứctiệc thôi nôi mang phong cách ngộ nghĩnh

Tin tứctiệc thôi nôi mang phong cách ngộ nghĩnh

Tin tứctiệc thôi nôi mang phong cách ngộ nghĩnh