Tin tức

TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ - CÁCH LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

 

Có nhiều cách giúp bạn tổ chức sinh nhật cho bé yêu có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất!

Dưới đây là những gợi ý có thể giúp bạn lưu giữ thật nhiều khoảng khắc đáng yêu khi tổ chức sinh nhật cho bé nhà mình.

Cho bé biết bé là nhân vật chính
Rất nhiều bé không hiểu sinh nhật nghĩa là gì. Ngày sinh nhật đến, bé có thể không biết đây là buổi tiệc của chính mình. Vậy nên, bố mẹ hãy nhắc bé nhiều lần như thế này nhé: Hôm nay con là nhân vật chính của buổi tiệc đó!

Trang trí tiệc sinh động và dễ thương cho bé
Bố mẹ hãy cố gắng khơi gợi tâm lý háo hức cho bé từ trước buổi tiệc. Nhưng làm thế nào để cho bé trở thành nhân vật chính? Sau đây là một số gợi ý:
-         Trang trí theo ý thích của bé để buổi tiệc mang màu sắc của riêng bé. Từ màu sắc, bánh kem, bánh ngọt, kẹo, thức uống...
-         Cho bé mặc bộ trang phục đáng yêu và độc đáo. Nhớ là bạn cũng nên hỏi ý kiến của bé trước nhé.
-         Tổ chức sinh nhật cho bé không thể thiếumột video clip album sinh nhật. Bạn hãy chọn những bức ảnh đáng yêu nhất của bé từ lúc mới chào đời cho tới thời điểm hiện tại để dùng làm clip. Chọn một bài hát vui nhộn mà con yêu thích hoặc một bài hát tươi vui, phù hợp với khung cảnh của bữa tiệc làm nhạc nền. Bạn đã có một clip album dễ thương phát cho quan khách xem rồi.
2.     Bố mẹ dành nhiều thời gian ở bên con

 


Bố mẹ hãy dành nhiều thời gian bên con trong suốt buổi tiệc
Bên cạnh việc tiếp đãi khách khứa, bố mẹ hãy dành nhiều thời gian bên con trong suốt buổi tiệc nhé. Nếu có thể, bố mẹ hãy trở thành nhiếp ảnh gia chụ  hình cho bé con. Thật tuyệt vời nếu bố mẹ có thể chụp được những khoảnh khắc đẹp của con trong suốt buổi tiệc.
Làm album sinh nhật ngay cho bé nhé!
Đây chính là những bức ảnh để đời của bé. Sau này bé lớn lên, nhìn được những bức ảnh đầy kỉ niệm này, cả bố mẹ và con đều xúc động. Cả nhà quay quần bên nhau, thật vui vẻ và ấm áp!
3.     Tổ chức các trò chơi cho bé
Đối với các bé nhỏ, việc vui nhất khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật không phải là phần ăn, mà là chơi. Khi tham gia các trò chơi giải trí cùng với bạn bè, bữa tiệc của bé trở nên náo nhiệt và đáng nhớ hơn.

 


Các trò chơi giúp các bé chơi vui vẻ và hào hứng hơn
Dù tổ chức sinh nhật cho bé có bận rộn thế nào đi nữa, bố mẹ hãy nhớ ở cạnh vui đùa cùng con, cùng chơi với con nhé. Đây là điều quan trọng nhất, kí ức sinh nhật của bé sẽ tràn ngập tình yêu của gia đình!
NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT – CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI, SINH NHẬT CHO CON YÊU CỦA BẠN

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ - CÁCH LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ - CÁCH LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ - CÁCH LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ