Tin tức

Tiêu Chí Trước Khi Lựa Chọn Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi

 

Trở thành cha mẹ luôn là niềm hạnh phúc của bất cứ cặp vợ chồng nào. Khi con sinh ra, ba mẹ biết: Cả một cuộc sống mới đang chờ đón con phía trước. Con yêu là món quà tuyệt vời nhất của ba và mẹ, bởi thế, ba mẹ muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất! Dự định của cha mẹ là tổ chức đặt tiệc thôi nôi cho con tại nhà hàng. Vậy ba mẹ đã nắm được những tiêu chí khi chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi để có một buổi tiệc thật trọn vẹn? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Cung cấp dịch vụ tốt.

Khi bạn quyết định tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng thay vì ở nhà, thì tức là bạn mong muốn sự thuận tiện, được phục vụ với chất lượng tốt nhất. Vì thế nhà hàng – nơi bạn chọn để tổ chức tiệc thôi nôi phải đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Phải có chỗ để xe rộng rãi, an toàn, đến thái độ phục vụ của nhân viên, giờ giấc tổ chức thoải mái…Những điểm này bạn cần tham khảo ở một vài nơi để có sự so sánh, đối chiếu, sau đó đưa ra quyết định phù hợp

Ngân sách dành cho bữa tiệc thôi nôi.

Ngân sách luôn là yếu tố khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu trong khi lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi. Phần thì phải cân nhắc làm sao ẩm thực của nhà hàng phải vừa lòng khách mời, phần thì làm sao để chi phí của nhà hàng phải phù hợp với khả năng tài chính hiện tại của mình.

Một lời khuyên nho nhỏ cho các mẹ nhé là hãy dựa vào số lượng khách mời mà bạn muốn đến dự chung bữa tiệc, cộng với tình hình tài chính hiện tại của bạn để đưa ra một con số cụ thể. Bạn yên tâm vì cho dù bạn có nhiều hay ít tiền thì đều có thể chọn cho mình một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tương xứng, thậm chí còn tốt hơn giá của nó.

Thực đơn đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

 

 

Bạn nên tìm đến nhà hàng nhập nguyên liệu rõ nguồn gốc; công đoạn chế biến thực phẩm phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Có như vậy mới đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và quan khách tham dự buổi tiệc. Ngoài ra khi bạn chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi thì bạn nên chú ý món ăn trong tiệc và trong thực đơn cần phong phú, đa dạng, từ những món khai vị, món chính cho tới các món ăn tráng miệng. Ngoài ra, menu tiệc thôi nôi cần phải phù hợp với mọi lứa tuổi. Như vậy, bữa tiệc thôi nôi mới được ngon miệng và hoàn hảo nhất.

Trên đây là những tiêu chí khi chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, Nhà hàng Thoáng Việt hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bậc ba mẹ chọn được cho mình một nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho con thật vừa ý. Để biết thêm những thông quan về việc tổ chức thôi nôi, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhiều hơn nhé

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiêu Chí Trước Khi Lựa Chọn Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi

Tin tứcTiêu Chí Trước Khi Lựa Chọn Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi

Tin tứcTiêu Chí Trước Khi Lựa Chọn Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi