Tin tức

TIÊU CHÍ ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC THÔI NÔI HOÀN HẢO!!!

Thôi nôi là khoảnh khắc đầu đời quan trọng nhất với bé. Người xưa quan niệm rằng, lễ cúng thôi nôi nhằm tạ ơn trời phật, 12 mụ bà, đức ông và 3 đức thầy đã chở che cho đứa bé và đồng thời cầu mong sự may mắn, bình an, hạnh phúc sẽ đến với bé. Ngoài những lễ vật cần chuẩn bị cho mâm cúng thì nơi để tổ chức tiệc thôi nôi cũng quan trọng không kém.

Nơi tổ chức tiệc thôi nôi phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Không gian đãi tiệc rộng rãi, thoáng mát

Nhà hàng Thoáng Việt (nhà hàng chuyên nhận tổ chức tiệc thôi nôi) tự tin là sẽ đáp ứng được tiêu chí trên. Hơn cả mong đợi, nhà hàng Thoáng Việt sở hữu cho mình không gian vô cùng rộng rãi,thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Khung cảnh xung quanh được bố trí đẹp mắt, logic sẽ khiến quý khách cảm thấy rất thoải mái khi dự tiệc. Nhà hàng còn cho thiết kế các khoảng không gian khác nhau nhằm phục vụ được tất cả các yêu cầu của khách hàng như không gian đãi tiệc lớn, không gian chung, không gian riêng tư…

Các món ăn đặc sắc và vô cùng đa dạng

Đến với Thoáng Việt, các mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng món ăn. Các món ăn tại đây được đầu bếp lựa chọn kỹ càng sao cho phải mang được hương vị đậm đà, đầy đủ chất dinh dưỡng và quan trọng phải phù hợp với khẩu vị của thực khách cả 3 miền. Ngoài thực đơn món, nhà hàng còn đưa ra hơn 30 set menu đãi tiệc để các mẹ có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với kinh phí của gia đình mình.

Còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và các dịch vụ đi kèm khác vô cùng hấp dẫn

Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi có các khách mời là trẻ con. Nhà hàng chúng tôi đã cho bố trí khu vui chơi dành riêng cho trẻ với đa dạng các trò chơi như cầu trượt, nhà banh, bóng rổ mini, thú nhún,… hơn thế các mẹ sẽ không phải lo lắng khi thuê mướn các dịch vụ trang trí bên ngoài vì nhà hàng sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ gia đình về phần trang trí, MC dẫn chương trình, chú hề hoạt náo, tạo hình bóng bay suốt tiệc, âm thanh, ogan, hoa tươi, chụp hình với giá cả vô cùng phải chăng. Hơn nữa, nhà hàng còn tặng thiệp mời, miễn phí phòng lạnh, miễn phí dịch vụ karaoke, miễn phí trang trí bàn Galley, tặng bánh cupcake cho bé,…

Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất cho bé mà các mẹ nên cân nhắc lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
- Chi nhánh 1 : 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại : 08.6684.6666 - 0128.799.2008
-Chi nhánh 2: lầu 1, số 1, Quang Trung, Q.Gò Vấp,TPHCM- ĐT:0984456781 
-Email:nhà hàng Thoáng Việt 
-Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/
- Hotline: thời gian làm việc từ 10h-22h: 0901 383940

Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv)

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTIÊU CHÍ ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC THÔI NÔI HOÀN HẢO!!!

Tin tứcTIÊU CHÍ ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC THÔI NÔI HOÀN HẢO!!!

Tin tứcTIÊU CHÍ ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC THÔI NÔI HOÀN HẢO!!!