Tin tức

Tiện ích cần có khi thuê phòng hội nghị– Địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín

Khi thuê phòng hội nghị miễn phí bạn cần tìm địa điểm có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đi kèm.  Một hội nghị thành công phải đáp ứng được mọi mong muốn của người tham dự, khiến cho họ hài lòng ở mức cao nhất, do đó, không thể xem nhẹ các yếu tố hỗ trợ.

Bãi đậu xe

Ưu tiên chọn lựa những địa điểm có kèm dịch vụ giữ xe với sức chứa lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách tham dự chương trình. Nhất là đối với những sự kiện đông người, trong lúc khảo sát địa điểm, hãy chú ý khảo sát các bãi giữ xe khác ngoài bãi giữ xe chính, phòng khi bãi này quá tải chúng ta sẽ hướng dẫn khách gởi tại các bãi sơ cua.

 

Vấn đề an ninh, an toàn

Trong lúc khảo sát địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí bạn hãy chú ý quan sát và dò hỏi, phải đảm bảo rằng địa điểm tổ chức có đủ phương tiện chữa cháy như bình chữa cháy, vòi phun áp trần, thiết bị báo cháy, cửa thoát hiểm, nhân viên bảo vệ, camera theo dõi, hộp cứu thương và máy phát điện. Nên chọn những địa điểm có nhiều lối thoát và cách bệnh viện gần nhất không quá 30 phút di chuyển.

Dịch vụ cộng thêm

Thông thường các địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí đều có cung cấp những dịch vụ cộng thêm như: dịch vụ ăn uống trong hội nghị, hoa trang trí, pháo hoa, thiết bị nghe nhìn, trình chiếu, máy bắn kim tuyến, phương tiện di chuyển, ban nhạc, Internet, máy phát điện... Hãy hỏi xem họ có thể hỗ trợ miễn phí cho bạn không, hoặc nếu tính phí thì tính như thế nào. 

Nhân viên phục vụ

Tùy theo lượng khách mời mà bố trí số lượng nhân viên phục vụ theo tỉ lệ phù hợp. Thái độ nhân viên cần phải thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ. Cần phải có đồng phục chung cho nhân viên, quan tâm đặc biệt đến tính sạch sẽ của đội ngũ nhân viên.

Các điều khoản về đặt cọc, thanh toán

Số tiền đặc cọc, thời gian đặt chỗ và gởi tiền đặt cọc, việc bồi thường khi hủy đặt, những điều khoản về việc thanh toán sau chương trình... là những điều bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng với địa điểm đó.

Địa điểm cho thuê phòng hội nghị uy tín, chất lượng

Nhà hàng Thoáng Việt địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí được nhiều quý khách hàng đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Thoáng Việt tự hào mang đến cho khách hàng những buổi hội nghị thành công tốt đẹp.

Mọi nhu cầu về thuê phòng hội nghị miễn phí hay liên hệ ngay với nhà hàng Thoáng Việt qua website https://nhahangthoangviet.vn/

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiện ích cần có khi thuê phòng hội nghị– Địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín

Tin tứcTiện ích cần có khi thuê phòng hội nghị– Địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín

Tin tứcTiện ích cần có khi thuê phòng hội nghị– Địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín