Tin tức

Tiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng Thoáng Việt có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM vấn đề an toàn thực phẩm luôn là vấn đề canh cánh trong lòng của nhiều bậc cha mẹ. Trước tình trạng thực phẩm bẩn, chứa chất cấm hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ, độc hại vô cùng đối với sức khỏe con ngừoi gây bức xúc dư luận, khiến thực khách hoang mang không biết liệu lựa chọn tổ chức tiệc thôi tại nhà hàng Thoáng Việt có đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hay không.

Với tư cách là một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách: ngon, giá rẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời không gian đẹp và sang trọng. Thoáng Việt đã và đang tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Điều gì đã làm nên tên tuổi của Thoáng Việt?

Tiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng Thoáng Việt với các món ăn xứng tầm tinh túy ẩm thực

Món ăn luôn là linh hồn của các buổi tiệc. Mỗi món ăn của chúng tôi luôn là tâm huyết của người đầu bếp cũng như nhà quản lí. Thoáng Việt không sử dụng các chiêu trò món độc để câu khách với giá đắt đỏ mà chú trọng vào khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến làm sao món ăn được tươi, ngon nhất, đồng thời không làm mất đi hương vị vốn có của nguyên liệu, quen thuộc mà ngon miệng tới mức du khách phải thốt lên: “quá ngon”.

Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi TPHCM đảm bảo thực phẩm an toàn

Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM tiên phong áp dụng quy trình sạch xuyên suốt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến tới khâu phục vụ. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ các siêu thị, biết rõ nguồn gốc xuất xứ, minh bạch, tuyệt đối không sử dụng các chất phẩm màu, phụ gia độc hại, dầu tái sinh an toàn cho bé. Không gian được bày biện ngăn nắp, mọi vật dụng phục vụ trong quá trình ăn: trải bàn, ly tách, chén nĩa cho đến các dụng cụ chế biến trước và sau đều được dùng riêng biệt và vô trùng.

Mọi quy trình đều được quản lý gắt gao và khắt khe tuyệt đối để mang lại cảm giác an tâm cho thực khách và thông qua đó còn khẳng định được uy tín và sự tin cậy từ khách hàng.

Thoáng Việt địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM có giá cả hợp lý

Thực phẩm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, không gian thoáng đãng, trang trí đẹp nhưng giá cả hết sức bình dân không khác gì giá tại các nhà hàng bình thường, có mâu thuẫn gì chăng? Bạn đừng quá ngạc nhiên, chúng tôi là đối tác thân thiết của các nhà cung cấp thực phẩm lớn, và thường xuyên mua hàng với số lượng nhiều nên nhà cung cấp luôn dành giá tốt cho chúng tôi, đó là lý do vì sao món ăn của Thoáng Việt luôn ngon, bổ, rẻ.

Nhà hàng Thoáng Việt đơn vị chuyên tô chức tiệc thôi nôi tại TPHCM được công nhận an toàn vệ sinh thực phẩm

Ngoài được thực khách khắp nơi xem là “địa chỉ vàng” khi chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM, Thoáng Việt còn được công nhận “nhà hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” bởi sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh. Với khẩu hiệu “SỨC KHỎE CỦA QUÝ KHÁCH LÀ VÀNG”, Thoáng Việt thực sự đã và đang cố gắng hết mình để đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi tại địa chỉ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng Thoáng Việt có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng Thoáng Việt có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tứcTiệc thôi nôi TPHCM tại nhà hàng Thoáng Việt có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm