Tin tức

Tiệc thôi nôi tphcm chuyên nghiệp ngập tràn may mắn

Để có một bữa tiệc thôi nôi tphcm chuyên nghiệp ngập tràn các bậc phụ huynh phải lên chương trình với khách hàng về mong muốn, ý tưởng, cũng như dự trù và kinh phí cho buổi tiệc, địa điểm đãi tiệc, phong màu chủ đạo của buổi tiệc….Nếu là bố mẹ tổ chức tiệc lần  đầu cho bé thì đó thực sự là vấn đề nan giải.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt một trong những hệ thống nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi có bề giày kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Không gian tươi mát với chủ đề đa dạng phù hợp với sở thích, sự sáng tạo của trẻ nhỏ, là địa điểm quen thuộc của rất nhiều gia đình lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi.

Tất cả món ăn đều được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu, không những mang đến những món ăn đặc sắc, đẹp mắt về hình thức còn ngon miệng về hương vị, đảm bảo các yếu tố về dinh dưỡng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Thoáng Việt luôn siết chặt tất cả các khâu để sử dụng nguồn thực phẩm và thức ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại cho quý gia đình, khách mời tham dự những trải nghiệm ẩm thực tiệc thôi nôi tphcm tuyệt vời nhất.

 

 

Bên cạnh đó, Thoáng Việt còn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé bằng việc cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiệc liên quan. Từ MC tiệc, chú hề bong bóng, chú hề quản trò cho đến dàn nhạc sống, nhóm múa thiếu nhi đều được đáp ứng theo nhu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ tư vấn phong cách chụp hình sự kiện thôi nôi, quay phim cho bé và gia đình, tiến hành làm album kỉ niệm theo chủ đề đã chọn( chụp album ngoại cảnh, tại nhà, phim trường, hay tại studio theo xu hướng mới nhất hiện nay và ưu đãi lớn.

Nhà hàng tiệc thôi nôi tphcm cho bé, Thoáng Việt luôn đầu tư mạnh các khâu nhằm mang đến trải nghiệm riêng biệt, mới lạ không kém phần hiện đại cho tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật. Sẽ khiến cho bữa tiệc của bé yêu thêm rực rỡ sắc màu, ý nghĩa và ngập tràn những kỹ niệm đẹp. Những khung hình kỷ niệm của bé và gia đình...chính là điểm nhấn cho cả không gian tiệc.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi tphcm chuyên nghiệp ngập tràn may mắn

Tin tứcTiệc thôi nôi tphcm chuyên nghiệp ngập tràn may mắn

Tin tứcTiệc thôi nôi tphcm chuyên nghiệp ngập tràn may mắn