Tin tức

Tiệc thôi nôi Tp.HCM

Thôi nôi cho bé sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, dấu mốc quan trọng đầu tiên bởi có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên trong gia đình. Mỗi bậc phụ huynh đều mong muốn có một buổi tiệc gia đình ấm cúng, kết nối trọn vẹn yêu thương, chỉ mất ít thời gian cho việc lên kế hoạch. Mọi thứ hoàn hảo từ khâu trang trí không gian ra sao cho phù hợp món ăn như thế nào hợp khẩu vị đó chính là những gì mà đặt tiệc thôi nôi tphcm mang đến.

 

 

Đặt tiệc thôi nôi tphcm chất lượng và uy tín tại nhà hàng Thoáng Việt chính là dịch vụ cung cấp từ a tới z mọi quá trình tổ chức sẽ được chúng tôi chu đáo cẩn thận quan tâm hứa hẹn sẽ có được một bữa tiệc bất ngời và đầy ý nghĩa.

Nhà hàng Thoáng Việt thuộc top nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tphcm được đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn. Khi được đầu tư kỹ lưỡng trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng vô cùng hoàn hảo, cùng với sự thiết kế tinh tế trong từng khu vực sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đặt tiệc thôi nôi tại đây.

Set thực đơn đa dạng được nghiên cứu kỹ lưỡng khi lựa chọn thực đơn luôn luôn phong phú và theo từng loại và tươi ngon theo mùa. Bạn có thể dùng thử món ăn tiệc để đảm bảo chất lượng món ăn trước khi đặt tiện. Bạn có thể tham khảo nhiều set menu tại Thoáng Việt để có thể cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

Trọn gói trang trí sinh nhật Thoáng Việt tiệc thôi nôi tphcm luôn được quý khách hàng đánh giá cao nhờ sự sáng tạo và đáp ứng tối da nhu cầu: Trang trí bàn gallery lung linh với nến, bình hoa, đồ decor xinh xắn, các khung hình nghệ thuật, những chiếc bánh cupcake đáng yêu…Backdrop trang trí sân khấu được thể thiết kế với hình ảnh đáng yêu của bé cưng – chủ nhân buổi tiệc

Bong bóng trang trí xung quanh bàn gallery và bong bóng tua ruy băng trang trí trên trần tạo nên một không gian thần tiên. Bàn, ghế và nơ được trang trí cùng tông màu với bàn gallery tạo nên sự hài hòa, đầy sắc màu như trong chuyện cổ tích

Với không gian hiện đại rộng rãi, sạch sẽ và, thoáng mát bạn có thể chọn khu vực bên trong hay ngoài trời để đãi tiệc là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình. Thoáng Việt chính là người bạn đồng hành với sở thích của bé và hoàn thành sứ mệnh đặt tiệc thôi nôi tphcm của các bậc phụ huynh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 : 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) 0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú - ĐT: 0932 765 886

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM