Tin tức

Tiệc thôi nôi Tp.HCM

Nhiều bố mẹ hay lo lắng về việc nhà hàng có làm đúng theo hợp đồng đã ký không, món ăn có ngon và đủ hay không vv. Đến với tiệc thôi nôi tphcm nhà hàng Thoáng Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm, làm đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận, thực đơn tại hoàn toàn đầy đủ đáp ứng yêu cầu, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Lựa chọn một nhà hàng chuyên nghiệp đặt tiệc, nhưng các ông bố bà mẹ cũng lo lắng cho các khoản chi phí cho buổi tiệc của bé. Nổi lo lắng về kinh tế khiến không ít bậc phụ huynh phải mệt mỏi khi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cho bé. Thấu hiểu được những trăn trở đó Thoáng Việt luôn đưa đến nhiều chương trình khuyến mãi giúp các bậc phụ huynh yên tâm trong vấn đề đặt tiệc thôi nôi cho con yêu.

Từ nhiều năm qua Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi tphcm đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Vì thế mà khách hàng thường xuyên lựa chọn và cũng là đối tác lớn đáng tin cậy của các nhà cung cấp thực phẩm an toàn, việc nhập hàng thường xuyên nhà cung cấp luôn dành mức giá tốt nhất, từ đó mà các món ăn do nhà hàng cung cấp luôn ở mức giá hợp túi tiền.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tphcm, địa chỉ tổ chức tiệc uy tín, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Hệ thống nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi thuộc top những nhà hàng cao cấp tại Tp. HCM. Trang thiết bị, kỹ thuật  được chú trọng đầu tư, dịch vụ sao cho thu hút, bắt mắt xứng tầm với khách hàng. Thêm vào đó việc am hiểu trẻ em thông qua trò chơi hoạt náo sẽ khiến không khí buổi tiệc trở nên tưng bừng.

Tổ chức tiệc thôi nôi tphcm với Thoáng Việt được thiết kế theo lối kiếm trúc gần  gũi, ấm áp, thân tình cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Đây chính là lý do vì sao nhiều gia đình chọn Thoáng Việt để đặt tiệc thôi nôi cho bé. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức lần sinh nhật đầu tiên cho bé yêu của mình, hãy gọi ngay cho đội ngũ nhân viên của Thoáng Việt để được tư vấn miễn phí. Hotline: 0901383940.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM