Tin tức

Tiệc thôi nôi Tp.HCM

Để lựa chọn một nhà hàng tổ chức  tiệc thôi nôi Tp. HCM, rất nhiều bố mẹ phải hỏi thăm rất nhiều ý kiến của bạn bè, người thân. Rất nhiều chia sẻ, đánh giá được đưa ra nhưng các bậc phụ huynh vẫn chưa thể đưa ra được lựa chọn của riêng mình. Ngày thôi nôi của bé lại đang đến gần khiến không ít ông bố bà mẹ phải thấp thỏm, lo âu. Hệ thống  nhà hàng Thoáng Việt sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin hữu ích tích lũy từ kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực.

 

 

Dễ dàng để tìm kiếm một địa chỉ với nhiều gợi ý để tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật cho con tại các thành phố trung tâm như TP. HCM. Tùy nhu cầu và túi tiền của mình, phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Tổ chức  tiệc thôi nôi Tp. HCM đang được các bậc phụ huynh, nhiều lời khen đặc biệt từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Thoáng Việt.

Không chỉ là địa điểm yêu thích, nổi tiếng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi những năm gần đây mà nhà hàng Thoáng Việt còn được biết đến qua những gói dịch vụ đặt tiệc chất lượng và giá cả cực kỳ phải chăng.  Nhờ vào sự đầu tư toàn diện, hệ thóng nhà hàng Thoáng Việt được xem là nơi tổ chức tiệc thôi nôi Tp. HCM chất lượng cao khi sở hữu không gian thoáng mát, trang nhã lý tưởng với cây xanh, kiến trúc tạo nên một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc ý nghĩa, đầm ấm cho các bé cùng gia đình nội ngoại hai bên.

 

 

Đặc biệt, bên cạnh việc hỗ trợ trang trí sảnh tiệc theo yêu cầu, nhà hàng còn có dịch vụ chụp hình, quay clip, MC, hoạt náo viên trọn gói cho các bé nên sẽ giúp gia đình bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt đẹp bên con trong ngày quan trọng nhất.

Không gian tiện ích với nhiều trò chơi thú vị, bên cạnh được tham dự một buổi tiệc sinh nhật sôi động, được tổ chức hoành tráng theo chủ đề riêng kèm các dịch vụ biểu diễn ảo thuật, hề, bong bóng nghệ thuật… các bé còn được thỏa thích vui chơi, giúp bố mẹ chủ động hơn và trò chuyện nhiều hơn với khách mời. Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt tổ chức  tiệc thôi nôi Tp.HCM có chi nhánh bao phủ khắp Tp.HCM là lựa chọn phù hợp cho quý phụ huynh tổ chức tiệc thôi nôi ấn tượng nhất cho con.

 

 

Sử dụng gói dịch vụ của Thoáng Việt phụ huynh và người thân không chỉ được thưởng thức những món ăn đa dạng từ nhiều  vùng miền khác nhau và từ nhiều quốc gia có nền ẩm thực phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc ngon miệng mà Thoáng Việt còn không chuẩn bị  thêm bởi nhà hàng có đủ các dịch vụ đi kèm theo để giúp các bé có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo, tràn ngập tiếng cười và đáng nhớ nhất.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcTiệc thôi nôi Tp.HCM