Tin tức

Tiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận phải đảm bảo các yêu cầu gì?

Tại Quận Phú Nhuận để tìm một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất, đảm bảo, hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết thì có vẻ rất khó. Làm sao để buổi tiệc thành công, ấn tượng, khó quên và thật chuyên nghiệp thì không phải nhà hàng nào cũng đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết như vậy. Nhà hàng Thoáng Việt là nơi mà chuyên tổ chức tiệc thôi nơi cho các bé, đáp ứng đầy đủ những điều kiện của một buổi tiệc thôi nôi chuyên nghiệp.

Để một buổi tiệc thôi nôi thành công tốt đẹp, được đánh giá cao bởi các khách mời thì nơi tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận  phải đảm bảo các yêu cầu dưới đây.

 

Không gian ấm cúng, sang trọng,  trang trí đáng yêu

 

Ngày đặc biệt của bé và gia đình sẽ được diễn ra trong một không gian thật ấm cúng, sang trọng, thoáng mát nhất với nhiều sảnh tiệc đáp ứng theo yêu cầu số lượng người tham gia của khách hàng. Như thế, buổi tiệc sẽ được diễn ra với lượng khách vừa đủ với sảnh tiệc, không bị trống chỗ, dư bàn. Ngoài ra nếu nhà hàng có không gian tiệc ngoài trời thì đó là một điểm cộng lớn.

Nhà hàng sử dụng những đồ vật, họa tiết đáng yêu, phù hợp với bé như bong bóng các màu được tạo hình hoa lá. Thêm vào đó là những cái bánh, nón sinh nhật, hoa, dòng chữ chúc mừng… màu sắc tươi sáng, dễ thương như: hồng, vàng, xanh, đỏ,… có nhiều gói trang trí tiệc để cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra nếu các bậc phụ huynh muốn tự trang trí cho con em mình thì cũng có thể tự làm và kèm theo sự giúp đỡ của các nhân viên nhà hàng. Tất cả đều tạo nên một không gian tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận

Thức ăn và thức uống ngon, phong phú

 

Thức ăn của nhà hàng đảm bảo chế biến từ nguyên liệu tươi sống, an toàn không hóa chất độc hại. Khi chế biến, các đầu bếp luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu và nói không với phẩm màu, dầu tái sinh, phụ gia không tốt cho sức khỏe. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ món ăn dân gian đến đặc sản, hải sản với hơn 350 món ăn mang đậm phong cách riêng của nhà hàng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Nhà hàng phục vụ các thức uống cho mọi độ tuổi và yêu cầu của khách. Bia và rượu cho các khách muốn có một chút hơi men. Nước ngọt, nước suối, nước ép trái cây cho các bé và chị em phụ nữ.

 

 

Giá thành phải chăng

 

Tuy là một nhà hàng được đánh giá là hạng sang nhưng giá cả của Nhà hàng Thoáng Việt không hề “làm khó” túi tiền của khách hàng. Những bậc đại gia hay khách hàng có mức thu nhập trung bình đều có thể yên tâm lựa chọn đặt tiệc thôi nôi cho các bé tại nhà hàng Thoáng Việt.

Phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

 

Nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo qua nghiệp vụ nhà hàng chuyên nghiệp vì thế họ luôn tôn trọng và đặt thực khách lên hàng đầu. Nhân viên tuyệt đối không bao giờ có thái độ khó chịu, lơ là trong suốt quá trình buổi tiệc diễn ra. Khách hàng sẽ được một bữa tiệc tuyệt vời nhờ hương vị ngon của món ăn và sự chân thành của nhân viên. Nếu có sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ chúng tôi sẽ kỷ luật, xử lý nghiêm khắc các nhân viên không để tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến uy tín của nha hàng.

 

 

Như vậy trên là những lý do giúp nhà hàng Thoáng Việt trở thành nơi tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Phú Nhuận khi đáp ứng, đảm bảo đầy đủ những yếu tố tạo thành một bữa tiệc thôi nôi chuyên nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà không book lịch hẹn ngay để chúng tôi tư vấn cho các khách hàng gói dịch vụ tốt nhất, ưu đãi trong tháng . Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: https://nhahangthoangviet.vn  

Các chi nhánh của nhà hàng Thoáng Việt:

 

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q. Phú Nhuận, TPHCM. – ĐT: 08.6684.6666 – 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp,TPHCM – ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái, P14, Q.10,TPHCM – ĐT: 0984456781

Chi Nhánh 4: 113 -115 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7 (Khu Him Lam) – ĐT: 0909 710121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú – ĐT: 0932765886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận phải đảm bảo các yêu cầu gì?

Tin tứcTiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận phải đảm bảo các yêu cầu gì?

Tin tứcTiệc thôi nôi tốt nhất tại phú nhuận phải đảm bảo các yêu cầu gì?