Tin tức

Tiệc thôi nôi: ngày tiệc vui nhộn dành riêng cho bé

 

Ý tưởng hay sẽ là chìa khóa để bạn có được một bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ dành cho bé. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn có được mọi thứ hoàn hảo như mong đợi. Bé tròn 1 tuổi là niềm hạnh phúc lớn lao của các mẹ sau một thời gian vất vả chăm con. Hãy cùng Thoáng Việt lên ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, nên và không nên làm những gì cùng với một số trò chơi thú vị dành cho buổi tiệc dành cho bé. 

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi vui nhộn

Chọn địa điểm

Khi chọn không gian cho bữa tiệc, để thuận tiện, nhiều bố mẹ sẽ chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng. Nên lên danh sách khách mời trước để biết được cần một không gian bao lớn thì được rồi mới chọn địa điểm.

Hình ảnh cho bé

Với bữa tiệc thôi nôi này, bố mẹ có thể tranh thủ hết mình để khoe với mọi người những hình ảnh đáng yêu của bé cưng nhà mình, từ lúc con mới sinh rồi những ngày con lớn dần, con học lật, học ngồi rồi học bò và cả những bước đi chập chững đầu đời. Bố mẹ có thể chuẩn bị một cuốn album hoặc làm riêng một bàn gallery để bày ảnh con yêu, kết hợp để trang trí tiệc thôi nôi luôn cũng rất tốt.

Thiệp mời

Khách mời tiệc thôi nôi thường là họ hàng thân thích cùng bạn bè đồng nghiệp, một vài mối quan hệ xã hội, còn cả những “khách mời VIP”- những em bé cùng chơi của con. Với người lớn thì thiệp mời cần lịch sự hơn, nhưng cũng không cần qua mức nghiệm túc vì đây là tiệc thôi nôi mà các bé mới là nhân vật chính. Bạn cũng nên thiết kế riêng thiệp cho các khách mời nhí để thu hút và khiến các con vui vẻ.

Backdrop

Để cho bữa tiệc thêm phần hoành tráng và độc đáo hơn, trang trí một phông nền ấn tượng là rất cần thiết. Một tấm màn ngăn tạo thành sân khấu với các món đồ trang trí thú vị như đồ chơi, bong bóng, gấu bông,… sẽ khiến các bé yêu thích hơn. Với không gian xung quanh, bạn cũng nên được trang trí theo cùng chủ đề, cùng tông màu cho thống nhất.

Bánh kem

Bánh kem và các loại bánh khác đương nhiên là một phần không thể thiếu trong bắt cứ một buổi tiệc sinh nhật nào. Bánh kem theo hình đồ chơi hay hình con giáp của bé cũng rất độc đáo.

Trò chơi

Trò chơi chính là phần thu hút được các bé nhất. Bạn nên chọn những trò chơi đơn giản để cho các bé cùng chơi hoặc bố mẹ cùng tham gia cho không khí thêm sôi nổi, khích lệ các bé. Còn cần có thêm một vài món quà nhỏ cho người chiến thắng.
Ngoài ra, bạn còn cần tìm hiểu những nghi lễ truyền thống trong tiệc thôi nôi để đảm bảo đúng lễ nghi và phép tắc.

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi giúp mẹ tổ chức sinh nhật cho bé thật vui nhộn


Thật ra thì để tổ chức được một buổi tiệc thôi nôi thành công, nói khó không khó, nhưng cũng không dễ chút nào. Có đôi khi có ý tưởng hay cũng không thể thực hiện được vì bận rộn, vì không tìm được nguồn mua đồ thích hợp,…. Đó là khi các bạn cần đến một dịch vụ chuyên nghiệp.


Một dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hay trang trí thôi nôi trọn gói sẽ mang đến cho bạn và bé yêu một ngày thôi nôi hoàn hảo, tiện lợi mà vẫn đảm bảo thật độc đáo, ý nghĩa.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ. Bạn có thể dựa vào đó và sáng tạo thêm để tăng thi vị cho buổi tiệc. Chẳng hạn, bạn có thể đặt làm hoặc tự làm nón đội như kiểu các phù thủy trong Harry Potter cho các vị khách nhí tham dự, càng nhiều màu sắc càng dễ thương. Chúc các mẹ có một bữa tiệc lung linh và ấm cúng cho “cục cưng” của mình nhé.

Qua chặng đường nhiều năm hoạt động, chúng tôi không chỉ tích góp cho mình một bề dày kinh nghiệm mà còn không ngừng nỗ lự hoàn thiện chất lượng phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện ích và hài lòng cao nhất.
Hãy đến với nhà hàng Thoáng Việt để được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi: ngày tiệc vui nhộn dành riêng cho bé

Tin tứcTiệc thôi nôi: ngày tiệc vui nhộn dành riêng cho bé

Tin tứcTiệc thôi nôi: ngày tiệc vui nhộn dành riêng cho bé