Tin tức

Tiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé gái, bé trai ?

Thấu hiểu được tâm lý của những khách mời lần đầu đến dự tiệc thôi nôi khi gặp khó khăn trong việc tìm mua quà thôi nôi cho bé. Đối với bé trai, bé gái đều có những món quà tặng khác nhau và riêng biệt và hướng đến những mong muốn khác nhau cho bé con. Thoáng Việt xin tổng hợp những món quà nên tặng cho bé trong dịp tiệc thôi nôi.

 

Món quà tặng dành cho bé gái

Quà tặng rất thông dụng và được nhiều người lựa chọn để mua tặng bé đó chính là áo quần, váy, đầm... Khi chọn quần áo cho bé gái bạn nên chọn màu sắc tươi sáng, dễ thương như màu hồng, vàng, tím… ngọt ngào. Ưu tiên chọn kiểu dáng thoải mái và chất liệu dễ thấm hút mồ hôi. Nếu không chắc chắn bé có mặc vừa hay không, khi chọn đồ cho cho bé nên gọi hỏi mẹ bé,  nếu cảm thấy ngại thì nên nhờ  nhân  viên cửa hàng tư vấn và nên mua lớn hơn một vài size vì trẻ em thường lớn nhanh sau tiệc thôi nôi.

Bé gái vốn dĩ rất dễ thương, nhẹ nhàng, vì vậy tặng bé món quà ý nghĩa là món đồ trang sức nào đó cũng rất hợp lý. Trang sức của bé gái khá đa dạng, bạn có thể chọn lắc tay, vòng tay, bông tai, lắc chân, dây chuyền… phổ biến nhất là chất liệu bạc. Theo kinh nghiệm dân gian, đeo một chiếc vòng bạc sẽ giúp bé tránh gió. Khi chọn trang sức cho bé, lưu ý nên chọn các loại có bề mặt trơn để tránh bé bị xước da khi vận động mạnh.

Những bé búp bê đáng yêu cũng là gợi ý thú vị cho món quằ tặng từ các vị khách mời tâm lý. Bé gái rất thích những búp bê xinh xắn, dễ thương. Khách mời có thể tặng bé trong tiệc thôi nôi búp bê riêng biệt hoặc cả một gia đình búp bê đều được.

Các món đồ chơi hợp với bé trai

Có thể thấy các bé trai rất hiếu động và thích đồ chơi nên đồ chơi với bé bao nhiêu cũng không đủ. Người tặng quà cũng nên chú ý đến yếu tố an toàn để chọn được những món quà thôi nôi bé trai an toàn và tốt cho bé nữa. Những món đồ chơi lắp ghép vừa là để cho bé chơi vừa giúp bé phát triển tư duy rất tốt. Các bộ xếp hình cũng là trò chơi giúp bố mẹ và bé gần gũi hơn khi cùng bé chơi và hướng dẫn cho bé.

Thời gian tới bé sẽ bước vào giai đoạn tập bò rồi tập đi vậy nên lựa chọn đồ chơi đẩy làm quà cho bé trai trong tiệc thôi nôi sẽ vừa mang lại niềm vui cho bé và tập cho bé bước đi những bước đầu tiên.

 

Các món đồ chơi phát ra âm thanh kích thích sự thông minh phát triển trí tuệ của bé cũng rất quan trọng. Có thể kể đến như: ghitar nhỏ, đàn gỗ, các món đồ lục lạc, trống lắc…sẽ là món quà thôi nôi cho bé trai cực tâm lí bỏi ở lứa tuổi này bé rất thích tạo ra những tiếng động để được mọi người xung quanh chú ý tới.

Với những chia sẻ của Thoáng Việt qua bài viết này, có lẽ bạn đã giải quyết được vấn đề đau đầu mỗi dịp được mời đi dự  tiệc thôi nôi và chuẩn bị cho mình một món quà thật ý nghĩa để dành tặng bé nhân dịp tiệc thôi nôi. Với những gợi ý mua quà gì tặng thôi nôi bé gái, bé trai mong rằng bạn sẽ chọn được những món quà phù hợp. Lưu ý khi đi mua hãy chọn những món quà mừng thôi nôi cho bé trai đảm bảo chất lượng và an toàn, chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bé nhé.

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé gái, bé trai ?

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé gái, bé trai ?

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé gái, bé trai ?