Tin tức

Tiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé ?

Thời điểm bạn đã đi làm là lúc được mời tham dự tiệc thôi nôi nhiều nhất và bạn thường không biết mua gì để tặng cho bé? Người trong nhà thì dễ bạn chỉ cần gọi điện hỏi, tuy nhiên với bạn bè đồng nghiệp thì không nên. Trước hết bạn nên hiểu, tiệc thôi nôi luôn là những bước khởi đầu những kỷ niệm đầu tiên mà người làm cha làm mẹ muồn dành tặng riêng cho con cái những năm tháng đầu đời. Việc lựa chọn những món quà không chỉ đẹp phù hợp với bé và mẹ bé rất cần.

 

 

Điểm lưu ý đầu tiên là chất liệu và xuất xứ rõ ràng, chất lượng để tránh ảnh hưởng đến bé vì thời gian này là thời gian bé rất nhạy cảm cũng như yếu ớt nên lựa chọn món quà cũng phải rất cẩn thận. Những đồ vật cực cần thiết mà bé phải dùng hàng ngày. Nếu muốn chọn một món quà thực tế thì hãy nghĩ đến những vật dụng này nhé.

Theo như chia sẽ của nhiều bà mẹ bỉm sữa trên diễn đàn mẹ và bé, thì sau tiệc thôi nôi thứ phổ biến và được nhiều người tặng nhất chính là áo quần và tả bỉm. Những thứ đấy theo các mẹ thì không cần thiết và hầu như người tặng đều chọn kích cỡ không vừa với bé. Thường đợi bé 3-4 tuổi mới mặc được, khi đó đồ mới cũng thành đồ cũ rất phí. Cũng theo khảo sát này các mẹ có xu hướng  mong muốn được tặng những món quà dưới đây.

Vật dụng bé sử dụng hàng ngày

 Đây cũng là lúc bé đang tập ăn dặm và rất cần đến chén, bát, đũa, muỗng,… để chọn một món quà thực tế nhưng vẫn có phần hoa mỹ một chút thì bạn có thể chọn bộ quà tặng thôi nôi là những vật dụng ăn dặm theo hình ảnh những nhân vật hoạt hình sống động… Bạn nên chọn những vật dụng làm bằng bạc hoặc nhựa an toàn với trẻ em và đặc biệt là phải chắc chắn khó vỡ để đảm bảo an toàn cho bé.

 

 

Quà thôi nôi giúp bé phát triển trí tuệ

 Chuyên gia nghiên cứu phát triển trị tuệ khuyến khích bé tiếp xúc, làm quen sớm với những đồ chơi trí tuệ, nó sẽ giúp bé phát triển nhanh. Vì vậy hãy tặng cho bé những cuốn sách vải có đồ chơi trong tiệc thôi nôi với nhiều hình vẽ thú vị hay những cuốn sách với các câu chuyện cổ tích để ba, mẹ kể cho bé nghe trước khi đi ngủ. Như vậy bé sẽ được phát triển trí tuệ, tình cảm rất lớn đặc biệt trong thời gian 5 năm đầu đời của trẻ.

Đồ trang sức cho bé

Những món đồ trang sức đơn giản là đáp án thích hợp cho câu hỏi tiệc thôi nôi nên tặng gì. Với bé gái, bạn có thể chọn các món đồ như nơ đeo, lắc tay, lắc chân cho bé yêu thật xinh xắn. Với bé trai, hãy chọn dây chuyền, vòng vàng đơn giản. Ngoài ra, những món đồ có ý nghĩa phong thủy như vòng tay gỗ cũng giúp bé gặp nhiều may mắn và tránh gió, kỵ độc.

 

 

Xe đẩy tập đi cho bé

Những chiếc xe xinh xắn phát ra âm thanh ngộ nghĩnh sẽ khiến bé cực kỳ hào hứng và thích thú. Tiệc thôi nôi là thời điểm bé đủ cứng cáp để  bắt đầu những bước chân đầu đời, bạn muốn tặng cho bé một món quà có thể luôn bên cạnh và cùng bé lớn lên? Nếu đang băn khoăn tiệc thôi nôi nên tặng gì thì xe đẩy tập đi chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn nâng niu bước chân con trẻ.

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé ?

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé ?

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé ?