Tin tức

Tiệc thôi nôi đầu tiên của bé và những điều cần lưu ý

Có lẽ những tháng ngày mong chờ đứa con bé bỏng của mình chào đời là khoảnh khắc đáng nhớ của tất cả các bậc làm cha làm mẹ. Rồi khi con ra đời, mẹ chăm sóc, nâng niu ân cần để đến ngày con thôi nôi, tròn 1 tuổi từ khi rời khỏi bụng mẹ - nơi an toàn nhất, thì ba mẹ lại chuẩn bị cho con một buổi tiệc thôi nôi thật đáng nhớ, đánh dấu sự ra đời và đến với thế giới này. Với ý nghĩa trọng đại như thế, các bậc cha mẹ chắc chắn sẽ muốn dành tặng cho con của mình một ngày thật vui, thật hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Vì cha mẹ hiểu rằng, sau khi con lớn, nhìn lại khoảnh khắc đầu tiên con sẽ vui vì có một thời tuổi thơ thật đẹp vì có cha mẹ luôn ở bên, bảo bọc và chở che. Trong tất cả các tình cảm, thì có lẽ tình cảm gia đình là thứ tình cảm thiêng liêng nhất không thể diễn tả bằng lời được. Hiểu được giá trị của điều đó, nhà hàng Thoáng Việt là nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho các thiên thần nhỏ, đánh dấu một giai đoạn, một cột mốc quan trọng cho bé.

tiec thoi noi dau tien cua be

Tiệc thôi nôi chính là sinh nhật đầu tiên của con, là một dấu mốc trọng đại trong những năm tháng đầu đời đáng nhớ. Với ngày thôi nôi này, bố mẹ nào cũng vậy, không chỉ muốn tổ chứ sao cho phù hợp và đầy đủ lễ nghi mà còn muốn khiến cho ngày sinh nhật đầu tiên này thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Nhưng phải tổ chức ra sao, trang trí thôi nôi như thế nào thì không phải ai cũng rõ ràng được. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được những điều cần lưu ý để tổ chức tiệc thôi nôi ý nghĩa cho bé.

Tại sao bạn nên chọn Nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhà bạn?


+ Chúng tôi là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi hàng đầu tại TPHCM.

+ Chúng tôi có nhiều năm tổ chức tiệc.

+Chúng tôi có giá cả cạnh tranh nhất mà bạn có thể tham khảo.

+Chúng tôi cam kết sử dụng thực phẩm tươi sạch từ siêu thị và công ty đối tác chất lượng.

+Chúng tôi có thể phục vụ tiệc từ 2 bàn trở lên với 3 chinh nhánh tại các quận của TPHCM.

Chúng tôi tiết kiệm chi phí cho bạn

+Chúng tôi nhập nguyên liệu tươi sạch theo số lượng lớn từ siêu thị cũng như công ty đối tác nên có được giá sĩ.

+ Chúng tôi hoạt động theo một chu trình kép kín, hoàn toàn tự túc được đầu bếp, nhân viên, phương tiện vận chuyển…

+ Chúng tôi rất khuyến khích khách hàng tự thuê mặt bằng,  tự mua bia, nước ngọt, trái cây…đễ tiết kiệm kinh phí.

tiec thoi noi dau tien cua be

Cam kết từ chúng tôi
+ Luôn thực hiện bữa tiệc trên tinh thần trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp.
+ Đảm bảo giá thành tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
+ Đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
+ Đảm bảo chất lượng tươi ngon của nguyên liệu.
+ Luôn phục vụ khách tiệc hết lòng, thân thiện, tận tình!

Một số lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Sắp xếp thời gian

Với các bé nhỏ, chơi gì cũng vậy, được một lúc là các bé sẽ chán, mất tập trung và dễ mất sức. Bạn nên lên kế hoạch buổi tiệc chỉ kéo dài tối đa một đến một tiếng rưỡi, vào trước bữa trưa hoặc đầu giờ chiều, khi các bé còn chưa thấm mệt.

Hạn chế mời khách VIP

Tiệc thôi nôi của con bạn không nhất thiết phải làm thật hoành tráng làm gì, bạn bè, người thân là được. Nhất là với “những khách mời VIP”- các bé yêu, của bữa tiệc, cần phải giới hạn số lượng để dễ dàng trông nom, chăm sóc cho các bé. Các bé chơi vui, bạn trông chừng cũng tốt hơn.

Chuẩn bị thêm các trò chơi

Với các bé nhỏ thì chơi đùa chính là mục đích đi tiệc thôi nôi. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho khu vui chơi, một ít đồ chơi đáng yêu, thú bông để bé chơi đùa. Lưu ý, vì đa số các bé vẫn còn nhỏ nên đồ chơi cần được kiểm tra trước để đảm bảo an toàn.

tiec thoi noi dau tien cua be

Kiểm tra thức ăn

Việc chuẩn bị đồ ăn rất quan trọng. Vì các con còn nhỏ, không phải thức ăn nào các con cũng ăn được, có những thức ăn còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các con. Chuẩn bị đồ ăn nhẹ, trái cây nên cắt nhỏ, chọn bánh quy hình que và thêm một vài loại bánh có hình dáng độc đáo để các bé ăn ngon miệng, thêm một phần cho các phụ huynh  “nhâm nhi” nữa.

Tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi là điều mà các bậc cha mẹ thường quan tâm. Sinh nhật đầu đời cho bé là 1 ngày vô cùng ý nghĩa cho nên việc tổ chức tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi hay còn gọi là thôi nôi theo truyền thống vừa là dịp gặp mặt họ hàng, là kỷ niệm đẹp vừa mang yếu tố tâm linh, hi vọng những điều tốt đẹp cho thiên thần nhỏ. Ngoài ra tiệc thôi nôi là một tập tục truyền thống từ xưa của người Việt Nam, đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong cuộc đời của bé.

Chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé để mang đến những tiếng cười, niềm hạnh phúc đong đầy cho gia đình nhỏ của mình, bạn nhé!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781
Fanpage: 
https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/ 

Thùy Trang

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói chất lượng tại Nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói chất lượng tại Nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói chất lượng tại Nhà hàng Thoáng Việt