Tin tức

Tiệc thôi nôi cho bé yêu tại nhà hàng Thoáng Việt

 

Các bậc cha mẹ luôn muốn những thiên thần bé bỏng của mình được đầy đủ, ấm no, hạnh phúc nhất. Vì vậy mà tiệc thôi nôi đầu đời cũng phải làm sao cho thật ấn tượng và đáng nhớ. Mong muốn có một buổi tiệc thôi nôi thật ý nghĩa, có nhiều kỉ niệm để sau này lớn lên với những lời chúc của những người xung quanh bé sẽ luôn nghe lời bố mẹ, siêng năng, chăm chỉ học tập hơn nữa. Sự ra đời của một thiên thần đâu dễ dàng gì vì vậy bố mẹ cố gắng sẽ làm những gì tốt đẹp nhất cho con.

Thấu hiểu được điều đó, hiểu được việc bố mẹ dành tình yêu thương cho con vô bờ bến như thế nào. Nhà hàng Thoáng Việt cũng muốn góp một phần để giúp bố mẹ có được những kỉ niệm đẹp trong ngày con tròn 1 tuổi như thế nào, sau này lớn lên có cái mà kể lại cho các con nghe.

 

 

Nhà hàng thoáng việt là nơi mà các bậc phụ huynh an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi giao phó nhiệm vụ tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thành công tốt đẹp. Nhà hàng chúng tôi chuyên về tiệc thôi nôi chủ yếu vì vậy tự tin trong việc xử lý những vấn đề phát sinh xảy ra trong buổi tiệc, không làm cho khách hang thất vọng.

Thức ăn ở đây vô cùng hấp dẫn từ mọi miền đất nước, đích thân các đầu bếp tiến hành lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sáng tạo, chế biến đa dạng các loại món ăn hợp khẩu vị với mọi khách hàng.

Quy trình đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng thoáng việt như sau:

 

Bước 1: Khách hàng sẽ tiến hành tham khảo thông tin trên website, fanpage hoặc bạn bè, người thân đã từng đặt tiệc thôi nôi ở đây. Lựa chọn địa điểm đặt tiệc sao cho thuận tiện với nhà mình nhất. Hiện nay nhà hàng Thoáng Việt có 5 chi nhánh khắp TPHCM khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Từ việc chọn thiết kế chung cho buổi tiệc tới lựa chọn menu chiêu đãi khách, tham khảo tất cả những gì cần có trước trên website cho một buổi tiệc thôi nôi, ghi chú những gì thắc mắc để tới đó giải đáp và đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Bước 2Trao đổi qua facebook hoặc điện thoại

 

Khách hàng và nhà hàng sẽ trao đổi trước qua facebook và điện thoại

Sau khi đã xác định sơ về địa điểm và thực đơn, khách sẽ tiến hành liên hệ trước với nhà hàng qua facebook và điện thoại. Nhà hàng sẽ trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, ưu đãi, cách tổ chức tiệc và giá chung toàn tiệc.

Đặc biệt, khách hàng sẽ cho biết ngày tổ chức, và số lượng khách đến dự tiệc thôi nôi của bé. Nếu thỏa thuận được giờ và ngày tổ chức, giá cả hợp với số lượng khách, thì hai bên sẽ hẹn ngày bàn bạc chính thức.

Bước 3: Khách hàng đến nhà hàng chọn vị trí và đặt cọc.

 

Sau khi đã thống nhất về các thông tin chung, khách hàng trực tiếp đến nhà hàng để bàn bạc chi tiết và đặt cọc. Sau khi đặt ngày tổ chức, khách hàng sẽ chọn khu vực tổ chức tiệc, các tiệc sẽ tổ chức ở lầu nào, phòng nào. Nhà hàng sẽ thiết kế bữa tiệc theo yêu cầu chung của chủ tiệc như trang trí màu chủ đạo, phong cách chính là gì, bàn ghế sắp xếp thế nào..

Bên cạnh đó, Thoáng Việt có rất nhiều dịch vụ miễn phí, nhất là miễn phí khâu trang trí. Có rất nhiều gói dịch vụ ưu đãi khác nhau khách hàng có thể lựa chọn. Nếu khách có yêu cầu dịch vụ riêng, nhà hàng sẽ đáp ứng hết.

Bước cuối là khách sẽ đặt cọc và chờ ngày tổ chức tiệc thôi nôi của bé diễn ra. Nếu có vấn đề gì phát sinh hai bên sẽ liên hệ trực tiếp để giải quyết.

Bước 4: Nhà hàng Thoáng Việt tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

 

Tới ngày tiệc thôi nôi diễn ra, các bậc cha mẹ sẽ đến trước vài giờ để kiểm tra tổng quát nếu có vấn đề gì phát sinh thêm nhà hàng sẽ hỗ trợ hết mình nếu có thể. Bố mẹ cũng có thể tự  tay trang trí bàn gallery cho bé theo ý thích, sơ thích của bản thân, nhà hàng cũng có thể hỗ trợ thêm. Dành mọi điều tốt nhất cho bé trong buổi tiệc thôi nôi

 

 

Quy trình đơn giản nhưng quá trình chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chu đáo. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi khách hàng khi đến nhà hàng Thoáng Việt đều với một tâm trạng vui tươi, thoải mái và khi ra về cũng đầy ắp tiếng cười và kỉ niệm cho con em mình. Để biết thêm thông tin chi tiết và những phản hồi tích cực của những khách hàng đặt tiệc thôi nôi trước đây vui lòng truy cập website: https://nhahangthoangviet.vn để tìm hiểu và liên hệ đặt hẹn.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé yêu tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé yêu tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé yêu tại nhà hàng Thoáng Việt