Tin tức

Tiệc thôi nôi cho bé sao để thành công và trọn vẹn nhất?

 

Nhà hàng theo phong cách Tây nên rất chú trọng việc decord và trang trí, sân vườn cực thoáng và lãng mạn, đặt tiệc thôi nôi cho bé luôn được tặng kèm khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên rất được lòng các chị em nội trợ.

Chú trọng từng khâu để buổi tiệc thật suôn sẻ

Hầu hết các tiệc thôi nôi tổ chức trong sân vườn tại nhà hàng Thoáng Việt luôn được chú trọng về phần trang trí, thay vì các nơi khác đều sử dụng “hoa giả” để bày trí thì nơi đây luôn dùng “hoa tươi” cũng như cây xanh mộc mạc để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Màu sắc nhà hàng chủ yếu là màu tím, nhưng nếu khách muốn có sự lựa chọn những tông màu yêu thích khác thì hầu như nhà hàng đều sẵn sàng đáp ứng. Khách mời mà tinh ý sẽ dễ dàng phát hiện ra chỗ này dùng toàn “đồ xịn” cho tiệc (tại theo chuẩn Âu mà), từ trang trải bàn đến khăn ăn đều nhìn sang hơn hẳn những chỗ khác, mặc dù giá nằm ở tầm trung. 

Đặt tiệc thôi nôi cho bé thì tặng luôn backdrop cho bé , ngoài ra thì có dịch vụ bàn gallery trang trí theo yêu cầu, bong bóng , chú hề, âm thanh …  đủ các loại. Các “chị em” khỏi lăn tăn tìm kiếm thông tin , chỉ cần check trong yêu cầu là bên nhà hàng hỗ trợ hết nên đỡ vất vả. Còn chị em nào muốn tự tay vào trang trí cho ý nghĩa thì nhà hàng cũng rất nhiệt tình chứ không bắt đóng phí sảnh gì cả. 

Để có một bữa tiệc như ý bạn nên tìm hiểu về những dịch vụ nấu tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng và lên kế hoạch trang trí, thực đơn của nhóm nấu ăn, danh sách khách mời từ sớm. Những bữa tiệc thôi nôi thường là khoản thời gian tụ họp của các thành viên trong gia đình, thế nên việc chuẩn bị một khu vui chơi cho bé yêu nhà mình và các bạn là một ý tưởng cực kỳ hay ho và hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

Vậy bạn có biết làm sao để có một buổi tiệc thôi nôi cho bé thành công nhất?

-Về phía gia đình, có một buổi thôi nôi ấm cúng, vui vẻ và đáng nhớ. Thực khách ăn uống ngon miệng, được phục vụ chu đáo.

-Dựa vào điều này, tùy vào kinh tế gia đình bạn để có sự chọn lựa đúng.

-Với chi phí vừa phải. Bạn có thể chọn các nhà hàng có sảnh nhỏ để cho buổi tiệc được riêng tư. Không chung với các buổi tiệc khác để tránh ồn ào, xô bồ.

-Bạn cũng chỉ cần chọn một menu tiệc bình thường có đầy đủ theo dịch vụ nấu tiệc thôi nôi cho bé của nhà hàng Thoáng Việt thì bao gồm món: khai vị, các món chính và tráng miệng là đủ.

-Có thể chọn cái gói trang trí nhẹ như bong bóng, backdrop bàn bánh kem và 1 chú hề dẫn chương trình là đủ. Không cần đến phông nền, máy chiếu hay karaoke – Đó sẽ là một sự lãng phí.

-Với dịch vụ trang trí đi kèm, sẽ biến ngôi nhà bạn lung linh xinh đẹp không kém gì không gian ở các nhà hàng. Bằng cách này, khi làm tiệc thôi nôi sẽ tiết kiệm khá nhiều cho gia đình của bạn

Tại sao nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Thoáng Việt?

– Giá rẻ cạnh tranh nhất khu vực tphcm

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo

– Thức ăn đều tươi sống khách hàng có thể an tâm

– Hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng

– Vận chuyển bàn ghế đến tận nơi cho quý khách

– Có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt nhiều bàn

Nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức thôi nôi cho bé, dịch vụ trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật cho các bé theo phong cách hiện đại, lôi cuốn nổi bật đầy tính sáng tạo, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng phù hợp với ngân sách của quý khách hàng. Tự hào là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một buổi tiệc thôi nôi thật ấm áp, sang trọng, tiết kiệm thời gian công sức.

Với kiến trúc được thiết kế đơn giản với không gian mở thoáng đãng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè,… Bàn ghế nơi đây được làm từ gỗ rất ngộ nghĩnh và phá cách, tạo sự gần gũi hơn với thực khách. Qúy khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn sự náo nhiệt của đường phố Sài Gòn. Ngoài không gian để thực khách dùng bữa, nhà hàng còn thiết kế riêng khu vui chơi dành cho trẻ em với những loại đồ chơi an toàn như nhà banh, thú nhún, trò xếp hình hay những bộ phim hoạt hình vui nhộn. Thực khách sẽ rất yên tâm cũng như thoải mái thưởng thức bữa ăn khi gửi các bé vào đây.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé sao để thành công và trọn vẹn nhất?

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé sao để thành công và trọn vẹn nhất?

Tin tứcTiệc thôi nôi cho bé sao để thành công và trọn vẹn nhất?