Tin tức

TIỆC THÔI NÔI – BỮA TIỆC Ý NGHĨA ĐÁNH DẤU BƯỚC NGOẶC ĐẦU ĐỜI CỦA CON TRẺ

Tiệc thôi nôi là bữa tiệc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình khi bé vừa tròn1 tuổi. Đây cũng là buổi tiệc vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình.

Tiệc thôi nôi là bữa tiệc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình khi bé vừa tròn1 tuổi. Đây cũng là buổi tiệc vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình.

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Một số gia đình còn gọi một cách đơn giản là tiệc sinh nhật một tuổi. Tiệc thôi nôi được diễn ra khi những thiên thần nhỏ của bạn vừa tròn 12 tháng tuổi, đánh dấu sự cứng cáp, mạnh khỏe của bé, sự yêu thương và niềm vui mừng của bậc cha mẹ.

Đây còn là buổi tiệc để gia đình dâng lên ông bà tổ tiên đã phù hộ, chứng giám cho sự ra đời của đứa trẻ. Khác với tiệc sinh nhật không chỉ đơn giản có bánh kem, trái cây..., tiệc thôi nôi truyền thống của người Việt còn có mâm cúng dâng lên 12 Mụ Bà và 3 Đức Ông để thể hiện lòng biết ơn, cầu mong sự khỏe mạnh và sự bình an đến với bé.

Tiệc thôi nôi mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, tạo nên một không gian ấm cúng, sự vui mừng và tốt đẹp đánh dấu những bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời của em bé.

Toàn cảnh không gian tổ chức tiệc thôi nôi cho thiên thần của bạn

Thôi nôi còn là dịp để những người thân, họ hàng gửi đến những lời chúc mừng cho gia đình và gửi đến bé những món quà ý nghĩa, cùng nhau ăn mừng.

Còn gì hạnh phúc khi các bậc làm cha, làm mẹ nhìn thấy sự chào đời, cất những tiếng khóc đầu tiên của con, nhìn thấy sự phát triển, khôn lớn từng ngày của con trẻ trong tình yêu thương đùm bọc, che chở của bố mẹ, ông bà.

Ngày nay, với sự phát triển của đời sống xã hội, tiệc thôi nôi ngày càng được chú trọng hơn trong từ khâu tổ chức từ cách bày trí không gian tiệc cho đến thực đơn của những món ăn cũng phong phú và đa dạng hơn tuy nhiên cũng không được đánh mất đi những nghi thức truyền thống.

Để có được buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa cũng không hề đơn giản bạn cần có thời gian chuẩn bị từ công đoạn trang trí, lên danh sách khách mời, chọn thực đơn cho bữa tiệc, lễ vật kính bái ông bà...tất cả mọi thức phải được chuẩn bị chu đáo. Bạn cũng cần nghĩ đến tổ chức bữa tiệc thôi nôi tại nhà để tiết kiệm chi phí và đảm bảo các nghi thức được thực hiện đầy đủ.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị bạn có thể tìm đến các nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi để có bữa tiệc đầy ý nghĩa và chào mừng thành viên mới của gia đình tròn 1 tuổi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu thêm về ý nghĩa của tiệc thôi nôi, ngày đặc biệt của con bạn. Mọi thắc mắc hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới để được tư vấn ngay.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

Hỗ trợ & CSKH: thời gian làm việc: 10h-22h 0901 383940

Email: nhà hàng Thoáng Việt

Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv)

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTIỆC THÔI NÔI – BỮA TIỆC Ý NGHĨA ĐÁNH DẤU BƯỚC NGOẶC ĐẦU ĐỜI CỦA CON TRẺ

Tin tứcTIỆC THÔI NÔI – BỮA TIỆC Ý NGHĨA ĐÁNH DẤU BƯỚC NGOẶC ĐẦU ĐỜI CỦA CON TRẺ

Tin tứcTIỆC THÔI NÔI – BỮA TIỆC Ý NGHĨA ĐÁNH DẤU BƯỚC NGOẶC ĐẦU ĐỜI CỦA CON TRẺ