Tin tức

Tiệc outside Thoáng Việt – Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo

Bạn có một khung cảnh thơ mộng, hay một mảnh vườn xinh xắn, tại sao bạn không thử sử dụng lợi thế này để tổ chức một bữa tiệc outside – hình thức tổ chức Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo, mát mẻ, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Yên tâm, vì nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp bạn hòa biến không khí của buổi tiệc outside nhà bạn thành buổi tiệc lung linh hấp dẫn nhất mà bạn nghĩ tới.

 

 

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm buổi tiệc lớn nhỏ, Thoáng Việt đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ nhiều khách hàng. Bởi vì chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn, đảm bảo về chi phí nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.

Khi bạn bận bịu với công việc rất nhiều mà không có thời gian hay phương án tốt nhất cho buổi tiệc quan trọng sắp tới, hãy để cho Thoáng Việt chúng tôi giải quyết tất cả mọi thứ cho bạn, một buổi Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo sẽ chờ đón bạn.

 

 

Sau nhiều năm xây dựng phát triển thương hiệu, chúng tôi tự hào mang bên mình những nét chuyên nghiệp kinh nghiệm riêng nhất định có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn từ các vùng miền khác nhau. Thực đơn đa dạng, phong phú, từ các món ăn truyền thống đến từ 3 vùng miền cho đến các món ăn tây hiện đại đang được ưu chuộng... chúng tôi tin rằng có thể làm bạn hài lòng bất cứ lúc nào bạn muốn. Với đội ngũ nhân viên phục vụ một cách tận tâm, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngoài mong đợi. Nguồn thực phẩm tươi sạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng góp phần tạo nên thương hiệu tên tuổi của Thoáng Việt.

 

 

Cùng với đầu óc sáng tạo, cách trình bày, trang trí chuyên nghiệp nhất định chúng tôi nhất định sẽ tạo ra cho bạn không gian tiệc hiện đại, sang trọng, đồng thời mang đến cho buổi tiệc một dấu ấn đẹp trong lòng của quan khách.

Nếu bạn muốn có một buổi Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo thì còn chần chừ gì mà không đến ngay với nhà hàng Thoáng Việt, với kinh nghiệm tổ chức các tiệc lớn nhỏ lâu năm của mình chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Để đặt tiệc cũng như biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc outside Thoáng Việt – Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo

Tin tứcTiệc outside Thoáng Việt – Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo

Tin tứcTiệc outside Thoáng Việt – Tiệc hiện đại món ăn sáng tạo