Tin tức

TIỆC OUTSIDE - KHÔNG GIAN CỦA SỰ VUI VẺ VÀ ĐẦM ẤM

Muốn tìm một không gian để sum họp cùng gia đình, bạn bè nhưng không biết nên lựa chọn thế nào? Cảm giác không thoải mái, gò bó trong một không gian chật chội của tiệc truyền thống? Nhưng không biết phải làm sao? Hiểu được nhu cầu đó, nhà hàng Thoáng Việt cho ra đời dịch vụ tiệc outside mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, tận hưởng niềm vui cùng gia đình và bạn bè tại nhà mình. Sự vui vẻ và hài lòng của quý khách cùng bạn bè, gia đình là một trong những phương châm luôn được đặt lên hàng đầu của nhà hàng Thoáng Việt.

 

Hiểu thế nào là một tiệc outside

 

Tiệc outside là loại hình phục vụ tiệc tại địa điểm theo mong muốn của khách hàng mà nhà hàng nhận cung cấp. Tiệc outside đang là xu hướng ngày càng phổ biến trong thời gian gần đây khi nhu cầu về mặt tinh thần của xã hội ngày càng một nâng cao, là hình thức mang lại cho người sử dụng dịch vụ cảm giác thoải mái nhất.

 

 

Tự làm mọi thứ– khó hơn bạn nghĩ.

 

Để chuẩn bị một bữa tiệc nào đó thì đòi hỏi một đau đầu không hề nhẹ đặt biệt với giới nội trợ bận rộn khi mất nhiều thời gian suy nghĩ lên ý tưởng, kế hoạch và chuẩn bị khoảng 3-5 ngày thậm chỉ cả tuần mà không biết làm như thế nào. “Mất ăn, mất ngủ, trằn trọc băn khoăn” trong thời gian dài. Chưa kể áp lực khi thời gian trôi qua mà vẫn chưa có ý tưởng, lên thực đơn như thế nào. Chẳng có gì quá khó hiểu khi bạn chỉ làm một phụ nữ trong gia đình.

Không biết chọn lựa thực phẩm như thế nào khiến cho chi phí đội lên nhiều lần so với dự kiến. Đó là điều có lẽ hiển nhiên nếu như bạn chỉ là dân nghiệp dư trong việc tính toán, sắp xếp chi phí cho nguồn thực phẩm, nguyên liệu sẽ dẫn đến đồ ăn dễ bị thiếu hoặc dư thừa gây lãng phí trong khi chi phí không hề nhỏ. Hơn nữa, không có tay nghề như một đầu bếp chuyên nghiệp bạn sẽ rất khó đo lường, nêm nếm gia vị sao cho tạo ra hương vị hợp lý, món ăn sẽ mất cân bằng, giảm độ ngon và chắc chắn sẽ tiếp tục bị dư thừa.

Điều kinh khủng nhất là bạn phải tự dọn dẹp tất cả mọi thứ. Khi phải làm quá nhiều việc để chuẩn bị cho bữa tiệc outside từ chuẩn bị đồ ăn, thức uống tới trang trí.

 

 

Khi đặt dịch vụ tiệc outside tại Thoáng Việt bạn sẽ được gì?

 

- Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp của Thoáng Việt với cung cách phục vụ tận tình, lịch sự và chu đáo mang đến sự tận hưởng thoải mái nhất cho cho quý khách.

- Bên cạnh đó đội ngũ đầu bếp tài năng luôn đặt mọi tâm huyết một cách chu đáo, tỉ mỉ trong cách bài trí, tô điểm mang đến những món ăn ngon và đặc sắc nhất làm hài lòng từng thực khách của buổi tiệc.

 

-Thực đơn mang đến sự tinh tế và độc đáo đến từ Thoáng Việt, thực đơn phong phú, đa dạng đem lại cho bạn sự hào hứng đầy thú vị với cách lựa chọn món ăn tinh tế, từ món khai vị đầu tiên, các món chính cho đến món tráng miệng để tạo nên một bữa ăn một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất về hương vị.

 

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, không chỉ đem lại sự hài lòng cho bạn từ đầu cho đến trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc, mà còn sau khi bữa tiệc kết thúc, trả lại một không gian sạch sẽ như ban đầu.

Các món ăn ngon hảo hạng

Đội ngũ của Thoáng Việt tự tin mang đến cho các thực khách yêu quý của mình những món ăn đậm đà hương vị và đáp ứng khẩu vị của bất cứ thực khách nào, dù là người khó tính nhất.Mọi quy trình thực hiện đều từ khâu chọn nguyên liệu chất lượng nhất tới phương pháp bảo quản và chế biến dều được bảm bảo an toàn thực phẩm. Tất cả để nhằm đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt.

Thực đơn đa dạng

Tùy từng bữa tiệc outside mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ đặt tiệc và menu khác nhau. Tiệc đám giỗ sẽ rất khác so với tiệc đám hỏi, tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng cũng rất khác so với đặt tiệc đãi khách. May mắn là Thoáng Việt có một menu vô cùng đa dạng, đảm bảo rằng dù bạn muốn tổ chức tiệc gì thì đó cũng sẽ là bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Đảm bảo thời gian và số lượng.

Bên cạnh chất lượng của bữa tiệc thì thời gian có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mọi người lựa chọn dịch vụ  thay vì tự nấu nướng. Và tại Thoáng Việt, yếu tố thời gian được đảm bảo một cách nghiêm ngặt, tất cả những gì bạn cần làm là lên sẵn một kế hoạch đặt tiệc cụ thể và ghi rõ thời gian,địa điểm lên tiệc vào trong hợp đồng.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Bạn sẽ tìm được ở đâu một địa chỉ vừa uy tín vừa chất lượng dành cho tiệc outside mà giá cả cạnh tranh như tại Thoáng Việt? Tất nhiên bạn có thể điều chỉnh mức giá tùy theo khả năng của mình, có thể lên hoặc xuống tùy ý nhưng sự sang trọng, thanh lịch và hoành tráng là yếu tố được chúng tôi đảm bảo!

Nhà hàng Thoáng Việt luôn cam kết:

- Chứng nhận chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Bảo đảm 100% nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ những nơi uy tín với giá thành hợp lý.

- Bảo đảm 100% trang thiết bị vật chất đạt chất lượng tốt nhất.

- Tác phong nhanh nhẹn, đúng thời gian.

- Chi phí hợp lý nhất thị trường.

Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT

CN Phú Nhuận: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

CN Gò Vấp: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

CN quận 10:  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

CN quận 7: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) – ĐT:  0909 710 121

CN Tân Phú: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTIỆC OUTSIDE - KHÔNG GIAN CỦA SỰ VUI VẺ VÀ ĐẦM ẤM

Tin tứcTIỆC OUTSIDE - KHÔNG GIAN CỦA SỰ VUI VẺ VÀ ĐẦM ẤM

Tin tứcTIỆC OUTSIDE - KHÔNG GIAN CỦA SỰ VUI VẺ VÀ ĐẦM ẤM