Tin tức

Tiệc báo hỷ tại nhà hàng Thoáng Việt – phá bỏ mọi giới hạn

Nếu bạn muốn ngày chung đôi của mình và bạn bè thật náo nhiệt và vui vẻ thì tiệc báo hỷ của nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp bạn. Cùng chúng tôi xem xét những đặc điểm của tiệc báo hỷ và lựa chọn nơi đã tiệc ưng ý bạn nhé!

Một số đặc điểm của tiệc báo hỷ

Tiệc báo hỷ được tổ chức giản tiện hơn nhiều so với tiệc cưới chính. Số khách mời sẽ hạn chế, chỉ tập trung vào những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Địa điểm tổ chức có thể là một không gian nhỏ ở một nhà hàng nào đó, hoặc ở quán cà phê, nhà hàng sân vườn mà cô dâu chú rể thấy thích, thuận tiện và phù hợp. Theo đó, thực đơn dành cho loại tiệc này cũng sẽ giản tiện theo. Hầu hết các nhà hàng tiệc cưới đều có tổ chức tiệc báo hỷ với thực đơn và giá cả chỉ bằng một nửa hoặc hai phần ba so với tiệc cưới thông thường. Còn nếu tổ chức ở quán cà phê, nhà hàng sân vườn thì tùy theo sở thích, kinh phí cũng như đối tượng được mời mà cô dâu chú rể có thể chọn hình thức buffet, tiệc ngọt hay set menu… Một số cặp đôi lại chọn tổ chức ở một phòng VIP bao gồm dàn karaoke tại một làng nướng sân vườn nào đó. Theo các cặp đôi này, việc tổ chức như vậy giúp các vị khách có sự thoải mát nhất, ở đó, sau khi dùng tiệc nhẹ nhàng, đồng nghiệp bạn bè còn có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình.  



Tiệc báo hỷ thực ra là một bữa tiệc gặp mặt, liên hoan thân mật, đầm ấm, để cô dâu chú rể giới thiệu chàng rể/nàng dâu mới với mọi người. Vì thế, mọi nghi thức thường được lược bỏ. Sẽ không có nghi thức cắt bánh, trao nhẫn hay tung hoa…

Cô dâu sẽ ăn mặc váy điệu đà nhưng giản dị, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng; chú rể ăn mặc đẹp, lịch sự chứ không nhất thiết phải mặc váy xòe, trang điểm đậm, mặc comple, thắt cà vạt như ở đám cưới thông thường.

Cô dâu chú rể sẽ là MC cho chính tiệc báo hỷ của mình. Những cặp cô dâu chú rể vui nhộn, “quẩy” hết mình sẽ biết cách biến bữa tiệc báo hỷ của mình thành “ngày vui nổ trời”.

Địa điểm gợi ý tại TP.HCM

Nếu thích không gian sân vườn mát mẻ và thoáng đãng, nhà hàng Thoáng Việt với 3 chi nhánh dễ tìm và thuận tiện sẽ là lựa chọn thích hợp. Không gian tiệc ở đây mở kèm theo nhiều dịch vụ khác như trang trí tiệc, nhạc sống, karaoke, góc thiếu nhi, thực đơn phong phú, giá cả tương đối hợp lý.

Tọa lạc trên một diện tích rất rộng, từ trên nhìn xuống trông giống như một thung lũng tuyệt đẹp giữa thiên nhiên xanh mát. Với đại sảnh rộng lớn, riêng biệt và khang trang, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và bắt mắt, trang trí theo phong cách Á – Â, nhà hàng chúng tôi thích hợp với tiệc nhiều khách mời. Thực đơn tại nhà hàng phong phú mang hương vị Bắc, Trung, Nam, đặc biệt là nhiều hải sản tươi sống.

 

 

Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng những món ăn ngon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc báo hỷ trang nhã và thú vị.
 

Trong tiệc cưới dành cho bạn bè, để khuấy động không khí vui nhộn, không thể thiếu các trò chơi . Cô dâu chú rể có thể tổ chức những trò chơi hỏi đáp với bạn bè để tìm ra cặp đôi ăn ý nhất (biết đâu có thể kết duyên được cho người độc thân sau trò chơi ấy). Hoặc cách khác là mời bạn chú rể (bạn cô dâu) tham gia các trò chơi chung với cô dâu (chú rể) để tạo không khí hòa đồng.

Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên sự sôi động. Bạn có thể thuê riêng một DJ phụ trách công việc này. Nếu có điều kiện chuẩn bị trước, bạn nên nhờ một số bạn bè dàn dựng tiết mục trong buổi tiệc báo hỷ của mình.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc báo hỷ tại nhà hàng Thoáng Việt – phá bỏ mọi giới hạn

Tin tứcTiệc báo hỷ tại nhà hàng Thoáng Việt – phá bỏ mọi giới hạn

Tin tứcTiệc báo hỷ tại nhà hàng Thoáng Việt – phá bỏ mọi giới hạn