Tin tức

Thực đơn món ngon cho tiệc thôi nôi vào mua hè

Theo quan điểm người việt sẽ góp phần rất lớn cho con yêu gặp nhiều may mắn, phúc lành, thuận lợi cho phát triển sau này. Chính vì ý nghĩa to lớn đó nhiều bậc sinh thành cũng như gia đình rất lo lắng vì một bữa tiệc thôi nôi thành công không chỉ dừng lại ở quy mô, trang trí mà còn được nhớ đến bởi thực đơn ngon miệng phù hợp với điều kiện thời tiết như hiện nay.  

 

 

Món khai vị nhẹ nhàng

Yếu tố quan trọng giúp khách mời hứng thú hay không với các món ăn khác trên bàn tiệc chính là món khai vị hay là món nhập tiệc. Tùy theo mùa mà ta sẽ chọn món ăn khai vị ngon cho phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè thời tiết nóng bức, bố mẹ nên chọn các món ăn khai vị cho bữa tiệc thôi nôi là các món gỏi, salad,…

 

 

Món chính ăn hoài không ngán

Cũng giống như món khai vị, món chính cũng dựa vào không khí, thời tiết mùa hè mà bố mẹ đưa ra quyết định đúng đắn nhất tiệc thôi nôi. Và phải lưu ý món ăn chính của bữa tiệc phải là các món ăn giúp khách mời no bụng. Món ăn chính đãi tiệc thôi nôi nên là các món ăn giàu đạm, nhiều rau củ,… như: tôm, mực, hàu  hấp hoặc xào mì, lagu bò, vịt quay, gà nướng, …

 

 

Món tráng miệng thanh mát

Nên chọn các món ăn nhẹ, dùng để khách mời ăn vui trong thời gian nói chuyện tâm tình. Có thể lựa chọn trái cây theo mùa riêng với mùa hè thì bố mẹ nên chọn các loại trái cây thanh mát như dưa hấu, thanh long , vãi thiều, nhãn để làm món tráng miệng. Đặc biệt những món như đông sương, thạch dừa ăn kèm với đá rất ngon mà còn mang tính giải nhiệt cao.

 

 

Tiệc thôi nôi cho bé có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình, biết bao yêu thương gửi gắm, đồng thời biết bao khó nhọc bố mẹ chăm bẵm con yêu. Việc làm hài lòng, để lại ấn tượng trong lòng bạn bè, người thân là niềm mong mỏi của bất cứ bố mẹ nào. Từ những  gợi ý trên gia đình hãy chuẩn bị thật chu đáo cho tiệc thôi nôi sắp tới của bé nào.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcThực đơn món ngon cho tiệc thôi nôi vào mua hè

Tin tứcThực đơn món ngon cho tiệc thôi nôi vào mua hè

Tin tứcThực đơn món ngon cho tiệc thôi nôi vào mua hè