Tin tức

Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn đề cao các nguyên tắc sau

Chỉ cần đặt tiệc tại Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM là đã có một buổi tiệc hoành tráng, tươi vui mà mẹ không phải tốn một giọt mồ hôi vất vả nào.

Dù buổi tiệc thôi nôi lớn hay nhỏ, đơn giản hay cầu kỳ Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn đề cao các nguyên tắc sau:

1.  Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn tạo ra không gian ấm cúng. Dù tiệc thôi nôi tổ chức tại nhà hàng nhưng chúng tôi với cách bày trí nến, hoa, hình ảnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang tổ chức tiệc thôi nôi ngay tại nhà mình. Cảm giác ấm cũng bao trùm toàn bộ không gian buổi tiệc.

2. Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM mang đến sự linh thiêng, tốt đẹp. Mở đầu buổi tiệc MC sẽ thay mặt gia đình cảm ơn bạn bè, người thân đã đến dự, thay mọi người chúc bé những lời chúc tốt đẹp nhất. Kế đến là phần phát biểu cảm nghĩ của đấng sinh thành, bày tỏ cảm xúc của ba mẹ khi đón nhận thành viên mới trong gia đình, sự yêu thương, kết nối của các thế hệ đang ngồi cạnh bên nhau. Thật linh thiêng và tốt đẹp biết mấy phải không bạn, huyết thống như một sợi dây vô hình kết nối họ với nhau.

3. Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM đem đến niềm vui cho bé với tài hoạt náo của các chú hề, của MC, của hoạt náo viên không khí buổi tiệc trở nên sôi động, đáng nhớ. Sau này con lớn, bạn có thể tự hào mà nhắc lại kỷ niệm trong ngày thôi nôi với con. Chẳng hạn như chuyện cậu Tư, cô Út đua nhau xem ai thổi bong bóng nhanh hơn, cu bin cu bo ai thắng trong trò chơi nhìn hình đoán chữ… Quả là một lễ thôi nôi đáng nhớ! Từ đó bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người dành cho mình.

4. Thoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM giúp bạn tiết kiệm chi phí. Một trong những điều các mẹ quan tâm nhất khi tổ chức thôi nôi cho bé là chi phí. Tại Thoáng Việt luôn áp dụng mức giá cạnh tranh và tốt nhất dành cho các gia đình do đó bạn yên tâm đặt tiệc tại đây. Việc tổ chức tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt so với việc tổ chức tại nhà vẫn tiết kiệm hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcThoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn đề cao các nguyên tắc sau

Tin tứcThoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn đề cao các nguyên tắc sau

Tin tứcThoáng Việt nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM luôn đề cao các nguyên tắc sau